Chương 4: Đêm tân hôn không làm gì cả ?!

10.2K 826 40
                                    

Chuyển ngữ: Gà - LQĐ


Năm ngày sau, nửa đêm Lâm Tử Mặc đã bị người lôi từ trên giường ra, trang điểm ăn mặc, bây giờ Lâm Tử Mặc quá mệt mỏi, híp mắt ngủ gà ngủ gật, để mặc bọn họ dày vò.

Mặc dù nam thê tử kết hôn không có quá nhiều hạn chế như nữ nhân, nhưng vẫn khá tương tự, Lâm Tử Mặc bị lăn qua lăn lại, thật chỉ muốn giết người, tính khí lúc Lâm Tử Mặc rời giường quả thật rất nghiêm trọng.

Tóc dài của Lâm Tử Mặc được chải từng lược, không có buộc, Lâm Tử Mặc thấy phiền, không biết tóc tai bù xù rất cản trở sao?! Hơn nữa sẽ rất nóng đấy biết không?!

Diệp Nhiên Tiêu suy tính đến chuyện nóng này, cố ý làm y phục tân hôn thật đơn giản, chỉ có một hai lớp, hơn nữa còn dùng chất vải không khiến người ta khó chịu.

Lâm Tử Mặc nhìn một nha hoàn đang cầm phấn đánh lên mặt mình, nhất thời hết ý kiến, không nhịn được nói: "Này. . . Ta là nam nhân, không cần phải trang điểm chứ?"

"Cần chứ ạ, thiếu nãi nãi, việc này do thiếu gia cố ý căn dặn."

Lâm Tử Mặc đành thôi, tùy người khác đánh phấn linh tinh lên mặt mình, thậm chí còn có má hồng son môi!

Ta ngất, xem ra việc thành thân này thật sự không đơn giản.

Cũng may kỹ thuật trang điểm của nha hoàn tương đối khá, không biến Lâm Tử Mặc nở hoa như mông khỉ.

Lâm Tử Mặc ngơ ngác nhìn mình trong gương đồng, xinh đẹp không giống y chút nào, làn da trắng nõn, môi hồng răng trắng.

Y rất man mà, trước kia y không phải như vậy. Lâm Tử Mặc rơi lệ, sao mình lại biến thành như một bác gái thế này.

Bọn nha hoàn đều mặc kệ nội tâm Lâm Tử Mặc thế nào, thấy tất thảy đều đã ổn, cầm khăn hỉ lên muốn phủ lên đầu Lâm Tử Mặc.

"Aiz aiz, một nam nhân như ta sao còn phải đội cái này." Lâm Tử Mặc nhanh chóng né trái trốn phải, tránh khỏi khăn voan sắp đắp lên đầu mình.

Nha hoàn không nóng nảy, cười hí mắt nói: "Thiếu nãi nãi à, đây cũng do thiếu gia dặn dò, ngài ấy nói sợ ngài gặp người khác sẽ xấu hổ."

Xấu hổ? Lâm Tử Mặc nghĩ lại, đúng vậy ha, đợi lát nữa còn phải bái đường, chẳng phải sẽ có rất nhiều người vây xem, cũng không đến nổi xấu hổ, chẳng qua chắc chắn sẽ lúng túng.

Quả thật Nhiên Tiêu đã suy tính chu toàn, ô dù! Nhất định là ô dù! Lâm Tử Mặc càng cảm thấy Diệp Nhiên Tiêu đạt đến một trình độ nào đó.

Lâm Tử Mặc ngoan ngoãn phối hợp, thật ra thì Lâm Tử Mặc cũng dễ gạt, mặc dù Diệp Nhiên Tiêu cũng sợ Lâm Tử Mặc lúng túng, nhưng mục đích quan trọng là không muốn cho người khác thấy Lâm Tử Mặc.

Thê tử của hắn, sao có thể cho người khác ngắm? Đừng hòng mơ tưởng!

Chuẩn bị xong mọi thứ, Lâm Tử Mặc an tĩnh ngồi trong phòng, chờ Diệp Nhiên Tiêu tới đón.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Nam thê xung hỉ biết sinh conWhere stories live. Discover now