Chương 7: Nhi tử của Thừa tướng - Lạc Giang Hạ

9.1K 669 86
                                    

Chuyển ngữ: Gà - LQĐ


Mặc dù Lâm Tử Mặc là trạch nam, nhưng thỉnh thoảng vẫn rất thích đi chơi.

Đối với việc săn bắn động vật, Lâm Tử Mặc rất không đồng ý, thậm chí ở hiện đại săn bắn một số động vật là phạm pháp. Nhưng ở cổ đại, Lâm Tử Mặc không phải thánh mẫu, vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn [1], sẽ biến thành luật.

[1] Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn: vật đổi sao dời, kẻ thích ứng được thì sẽ sống.

Chỉ dựa vào một mình y thì không thể thay đổi gì cả, mà đại hội săn bắn một năm một lần, không đủ để đuổi tận giết tuyệt động vật, đủ cho chúng thời gian để sinh sôi nảy nở.

Lâm Tử Mặc vốn nghĩ trước khi đi sẽ cáo biệt hổ cha hổ mẹ và đám hổ con, nhưng lại không muốn đi quấy rầy chúng nó, dù sao rừng rậm lớn như vậy, y tìm sẽ tốn hao không ít thời gian, lỡ như quấy nhiễu đến những dã thú khác sẽ không tốt.

Diệp Nhiên Tiêu và Lâm Tử Mặc ngồi trên nhuyễn kiệu, đi nửa ngày mới đến một cánh rừng lớn nhất An quốc, rừng rậm Vạn Vật.

Rừng rậm Vạn Vật, tên như thực, chủng loại động vật và thực vật nhiều đến hơn vạn loại, điều này đủ để nói rõ rừng rậm Vạn Vật rộng lớn cỡ nào, mà Hoàng thượng An quốc ra một chỉ lệnh, phàm là người không có thủ dụ, không được phép tự ý xâm nhập vào rừng rậm Vạn Vật.

Lâm Tử Mặc cảm thán tạo vật thần kỳ, như rừng rậm Vạn Vật này, tuyệt đối là nơi mà y sẽ hướng đến, cũng là nơi thích hợp để dưỡng lão nhất, đáng tiếc người bình thường không vào được, đừng nói là ở lại.

Chẳng qua Lâm Tử Mặc yên tâm, đi săn ở rừng rậm Vạn Vật, có nghĩa là hổ cha hổ mẹ sẽ không gặp nguy hiểm rồi.

Lâm Tử Mặc và Diệp Nhiên Tiêu đến chỗ, đi thẳng vào trướng bồng của Tứ điện hạ. Lâm Tử Mặc tính toán một chút, ngoài trướng bồng của Tứ điện hạ này, còn có bốn trướng bồng khác, hỏi Diệp Nhiên Tiêu, Diệp Nhiên Tiêu nói là trướng bồng của Thái tử, Hoàng thượng, Lục điện hạ và nhi tử của Thừa tướng - Lạc Giang Hạ.

Mặc dù Lâm Tử Mặc hiếu kỳ, hơn nữa là sợ hãi, sợ không cẩn thận đắc tội với bọn họ, lập tức sẽ mất đi mạng nhỏ này.

Aiz, ta là muội tử thì tốt rồi, nói không chừng còn có thể cùng những Hoàng tử thậm chí Hoàng thượng này, rầm rầm rộ rộ diễn một câu chuyện tình yêu cẩu huyết.

Lâm Tử Mặc chỉ nghĩ như vậy, cũng cảm thấy hơi có lỗi với Diệp Nhiên Tiêu, vội vàng ném ý nghĩ của mình ra sau đầu.

Lâm Tử Mặc vừa đẩy Diệp Nhiên Tiêu đi vào, Tứ điện hạ vội vàng chạy tới, mắt to có thần nhìn Lâm Tử Mặc không rời mắt.

Lâm Tử Mặc: "..."

"Dạo này ánh mắt Diệp ca không tệ, ta thích tướng mạo của tẩu tử." Tứ điện hạ An Thanh nháy mắt, giảo hoạt nói.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Nam thê xung hỉ biết sinh conحيث تعيش القصص. اكتشف الآن