Chương 6: Nương tử phải gọi ta là phu quân ~

8.8K 734 113
                                    

Chuyển ngữ: Gà - LQĐ


Ở hiện đại, hổ Bangladesh này có số lượng nhiều nhất, thường thấy nhất. Lâm Tử Mặc đã từng có một khoảng thời gian vô cùng thích hổ, đặc biệt từng nghiên cứu hổ, nhưng trong thành thị hiện đại, muốn tiếp xúc thân thiết với hổ có chút khó khăn.

Lâm Tử Mặc cố hết sức theo sát phía sau con hổ, mặc dù con hổ bị thương, nhưng không hề ảnh hưởng đến tốc độ của nó. Đôi chân Lâm Tử Mặc sao có thể chạy kịp với bốn chân, nhưng vẫn cố gắng theo phía sau.

Con hổ thỉnh thoảng dừng lại, xác nhận Lâm Tử Mặc có theo kịp hay không, sau đó sẽ đi tiếp.

Rất nhanh, Lâm Tử Mặc đã theo con hổ đến gần phía sau núi, đường núi không dễ đi, bởi vì người thưa thớt, không giẫm ra được một con đường, còn rất khó đi.

Con hổ nhìn ra lực chiến đấu cặn bã của Lâm Tử Mặc, không thể làm gì khác hơn đành thả chậm bước chân. Lâm Tử Mặc che mặt mình, để ngừa nhánh cây vươn ra quẹt trúng.

Dọc theo đường đi, con hổ vô cùng cao lãnh, không chủ động đáp lời Lâm Tử Mặc, Lâm Tử Mặc hỏi cũng không lên tiếng.

Thật là không đáng yêu. . . Lâm Tử Mặc lầu bầu.

Con hổ dẫn Lâm Tử Mặc đến một nơi trống trải, gần đó có một cái hố to, có một con hổ cái và ba con hổ con đang trông chừng.

Hổ con thấy Lâm Tử Mặc, đều rối rít nghiêng đầu, bập bẹ hỏi hổ mẹ: "Đây là thứ gì ạ?"

Nhưng hổ mẹ đã sắp điên, không trả lời câu hỏi của hổ con, chạy lên nằm xuống, ra vẻ thần phục: "Ngài có thể cứu hài tử của ta không?"

"Sao thế?" Lâm Tử Mặc hỏi, ba con hổ con trong mập mạp, không có vấn đề gì mà.

Hổ mẹ cắn y phục Lâm Tử Mặc, kéo y đến bên cạnh cái hố lớn, Lâm Tử Mặc nhìn xuống phía dưới, thị lực y xem như không tệ, đã thấy một con hổ nhỏ nằm bên dưới, đang đáng thương há mồm kêu to, nhìn phía trên.

Nhưng vì bị thương không nhẹ, hổ con đã không còn sức lực, tiếng kêu cũng yếu vô cùng.

Hóa ra, hôm nay hổ cha hổ mẹ dẫn theo bọn nhỏ ra ngoài săn, ai biết con hổ này bướng bỉnh nhất, vội vàng bắt bươm buớm, dần dần chạy ra khỏi phạm vi trông chừng của hổ cha hổ mẹ.

Hổ con không cẩn thận đạp bẫy của thợ săn, té xuống. Ở phía dưới còn đặt một cái bẫy bắt thú, kẹp vào móng trước của hổ con, lúc ấy hổ con đã kêu lên thảm thiết.

Hổ cha hổ mẹ nghe tiếng mà đến, nhưng không thể làm gì, không biết nên cứu nó thế nào. Bên cạnh, hỉ thước nghĩ kế cho hai con con hổ: "Diệp phủ có một người có thể nghe hiểu được tiếng nói của chúng ta, lần trước hắn cho ta tiểu mễ và bánh ngọt để ăn, người rất tốt, các ngươi có thể đi tìm hắn giúp một tay."

Hổ cha không dám trễ nãi, bảo hỉ thước dẫn đường, để hổ mẹ coi chừng ở đây, liên tục không ngừng chạy đi tìm Lâm Tử Mặc.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Nam thê xung hỉ biết sinh conWhere stories live. Discover now