Chương 29: Lâm Tử Mặc có mỡ bụng rồi, ahuhu

7.2K 459 24
                                    

Chuyển ngữ: Gà - LQĐ


Lâm Tử Mặc "chơi ngải heo" ở nhà mới nửa tháng, đột nhiên phát hiện mình bắt đầu có bụng mỡ rồi, liền nghĩ muốn Diệp Hoa dạy võ công cho y. Tuy thoạt nhìn Diệp Toàn đáng tín nhiệm hơn Diệp Hoa, nhưng nam nhân dạy nam nhân vẫn thuận tiện hơn.

Lúc nghe được đề nghị của Lâm Tử Mặc, Diệp Hoa lập tức vừa mừng vừa lo, nhưng không dám đồng ý ngay: "Chuyện này, ta phải hỏi thiếu gia trước."

"Việc nhỏ xíu xiu này không cần hỏi hắn, nào, bây giờ chúng ta bắt đầu đi." Lâm Tử Mặc kéo Diệp Hoa đi vào bãi cỏ hậu viện.

Diệp Hoa há mồm lặng lẽ cầu Diệp Toàn giúp đỡ. Diệp Toàn ôm ngực, chậm rì rì giơ một tay lên, ba đầu ngón tay dựng thẳng.

Ba lượng bạc, thiếu một đồng cũng không được.

Diệp Hoa thầm than thở trách Diệp Toàn này nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, bi tráng gật đầu.

Diệp Toàn xoay người đi xin ý kiến Diệp Nhiên Tiêu, bên này Lâm Tử Mặc đã đứng tấn xong xuôi, thần thái hào hứng: "Ngươi xem dựa theo tư chất của ta thì có thể học những gì?"

Diệp Hoa gượng cười hai tiếng, thế trung bình tấn [1] của Lâm Tử Mặc không tệ lắm, nhưng tập võ vốn không phải là chuyện thoải mái, ở nhà trêu chim rồi ngủ không tốt hơn à.

[1] trung bình tấn: một trong những tấn pháp cơ bản của võ thuật cổ truyền Á Đông. Ở các môn phái khác nhau thì nó có các tên gọi khác nhau.

"Ngươi có biết Hàng long thập bát chưởng, Cửu âm bạch cốt trảo gì đó không, nếu biết thì dạy ta hai chiêu đi?" Lâm Tử Mặc đưa tay theo thế đánh thái cực, chờ mong hỏi Diệp Hoa.

Diệp Hoa: "..."

Diệp Toàn đi đến, khẽ gật đầu với Diệp Hoa. Diệp Hoa thở phào ra, bắt đầu dạy Lâm Tử Mặc từ cái đơn giản nhất.

Trong quá trình dạy, Diệp Hoa phát hiện Lâm Tử Mặc có nội lực, tuy không mạnh, nhưng quả thực là có.

Có nội lực thì học chiêu thức sẽ đơn giản hơn nhiều.

"Đầu tiên là hít vào rồi chậm rãi thở ra. . ." Diệp Hoa chỉ Lâm Tử Mặc dồn khí đan điền.

Lâm Tử Mặc nhắm mắt nghe theo, chậm rãi thở. Theo hơi thở, Lâm Tử Mặc cảm thấy một cái gì đó nặng trịch theo thân thể đi xuống, hình thành một khối khí.

Lần trước ứng phó với quỷ y, Lâm Tử Mặc đánh bậy đánh bạ mà đánh ra nội lực, nhưng Lâm Tử Mặc lại cảm thấy tại sao lần này hơi khác với lần trước.

Dòng khí nóng chuyển động trong thân thể, không đi xuống nữa mà tràn lên trên. Lâm Tử Mặc đột nhiên thấy đầu mình cực kỳ đau nhức, trên trán hằn gân xanh.

Lâm Tử Mặc đột nhiên mở mắt ra, trong mắt mất đi tiêu cự, bóng tối khiếp người lưu động.

Lâm Tử Mặc thấy như mình mất đi tất cả năng lực cảm quan, bản thân đang ở trong bóng tối, không gió không ánh sáng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Nam thê xung hỉ biết sinh conWhere stories live. Discover now