chương 4

786 59 0
                                    

Chương 4 đột phát lần thứ hai tiến hóa

"Tướng quân, quân hạm đã phục kiểm xong, tùy thời đều có thể xuất phát!" Một cái quân thư túc mục đối với trước mặt cao cấp Trùng tộc cúi chào.

"Những cái đó xem phát sóng trực tiếp quân thư đều bình tĩnh lại?" Lục Đình mang lên quan quân chuyên chúc mũ, màu đen cạnh xéo vành nón che khuất hắn màu xám bạc đầu tóc, chỉ chừa một đôi dị thường sắc bén đôi mắt.

"Đúng vậy tướng quân, tinh thần lực có bạo động khuynh hướng thống nhất không cho phép tham gia nhiệm vụ lần này."

"Đế Tinh chó điên, cái này danh hiệu thật đúng là không phải nói không." Cùng nhau tới hội báo một cái khác quân thư nói, "Ngày thường liền vì cùng trùng đực các hạ quan hệ hữu nghị thân cận mà không muốn sống hướng lên trên bò, hiện tại xuất hiện như vậy một vị vô gia vô chủ, còn không biết muốn nhấc lên cái dạng gì tinh phong huyết vũ."

Quân ủng chấm đất phát ra lộc cộc thanh âm, quy luật lại thanh thúy.

"Nhớ kỹ chúng ta nhiệm vụ, mặt khác đều có trùng đực hiệp hội đi quản." Lục Đình nói.

"Là!"

Trùng đực bảo hộ hiệp hội.

"Quân hạm ly cảng?" Lâm Du hỏi.

"Ba phút trước cũng đã sử hướng KJ hệ liệt tinh cầu."

Lâm Du nhìn phát sóng trực tiếp hình ảnh tiểu trùng tể đơn bạc bóng dáng, lại nghĩ đến hôm nay một ngày thu được Đế Tinh các đại gia tộc trùng cái tùy hạm xin, trong đó không thiếu có giống Lục Đình giống nhau quân thư quan lớn, nói thật, nếu không phải Lục Đình là quân bộ duy nhất trùng cái thượng tướng, hắn không nhất định có thể được đến lần này cơ hội, Đế Tinh quyền quý quá nhiều, không kém tòng quân thư cô nhi viện ra tới này một cái.

"Hy vọng hết thảy có thể thuận lợi đi......" Lâm Du nhẹ giọng nói đến.

Lục Đình mở ra cái trùng đầu cuối, bên trong hiện tại che trời lấp đất đều là cái kia tiểu trùng đực tin tức, Tinh Võng phát sóng trực tiếp liên tiếp đã bị quân đội liên hợp trùng đực hiệp hội đóng cửa, vì bảo hộ trùng đực ấu tể riêng tư, chỉ cấp chấp hành nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ quân thư mở ra quan khán con đường, làm nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ tổng chấp hành người, hắn tự nhiên có được này phân độc nhất vô nhị quyền lợi.

Hơn nữa ở không cần thiết dưới tình huống, trùng đực ấu tể video Lục Đình có quyền hạn không cho mặt khác tùy hạm trùng cái mở ra.

Đến nỗi mặt khác đế quốc trùng cái lại như thế nào tâm tồn khó chịu cùng lo lắng, cũng chỉ có thể yên lặng chờ đợi mới nhất tin tức, bởi vì bọn họ biết, chỉ có quân thư mới có tư cách tham dự nhiệm vụ lần này.

Hình ảnh tiểu trùng tể đã bắt đầu thu thập đồ vật trở về đi rồi, còn gọi hai chỉ biến dị thú, nghĩ đến hẳn là đồng bọn, đương phát hiện đuổi không đi cái này phát sóng trực tiếp cầu thời điểm, hắn lại đem phát sóng trực tiếp cầu cất vào túi, Lục Đình cũng nhìn không tới mặt khác hình ảnh, chỉ có thể thấy ma sắc một mảnh.

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcWhere stories live. Discover now