chương 14

458 31 0
                                    

Chương 14 Tinh Võng hoàng kim tiến vị

Từ Vân Bạch Bạch trở lại Đế Tinh, hắn tên họ thật cũng liền truyền lưu mở ra, trên Tinh Võng tất cả đều là một mảnh cầu Bạch Bạch các hạ đổi mới ngôn luận, cho dù là lại sách một lần nãi cũng đúng a......

Sớm nhất phát hiện phát sóng trực tiếp khẩu Bì Khắc thở ngắn than dài: "Liền biết Đế Tinh kia bang gia hỏa sẽ không dễ dàng chia sẻ ấu tể video."

Hắn rời khỏi quân bộ tài khoản, lại lần nữa chạy đến ấu tể phát sóng trực tiếp khu xem có thể hay không đụng phải vận khí tốt lại đụng vào thấy có ấu tể phát sóng trực tiếp -- cho dù là trùng cái ấu tể cũng đúng a! Phía trước không có trùng đực ấu tể lộ diện, gần nhất thật vất vả có một con lại bị toàn phương vị bảo hộ lên, được đến lúc sau lại mất đi quá làm trùng thống khổ!

Trùng tộc điên cuồng trầm mê hút nhãi con, hiển nhiên có rất nhiều sâu cũng ôm cùng hắn giống nhau ý tưởng tụ tập tới rồi ấu tể phát sóng trực tiếp khu, muốn vận khí tốt nhặt cái lậu.

"Như vậy được không Lục Đình?" Vân Bạch Bạch điều chỉnh một chút góc độ, lại lần nữa nhìn nhìn chính mình mặt có hay không ở phát sóng trực tiếp cầu trong phạm vi.

"...... Có thể." Bảo hộ quân thư không phải thực tình nguyện nói.

"Ta đây liền bắt đầu lạp!"

Bì Khắc nhàm chán liên tục đổi mới động tác, đột nhiên --

"Đinh -- ngài cảm thấy hứng thú ấu tể phát sóng trực tiếp muốn bắt đầu lạp!"

Này quen thuộc phong cách cùng quen thuộc mở màn, chẳng lẽ thật là???

Không có khả năng không có khả năng, một vòng một lần video đều đã thực xa xỉ, vị kia các hạ như thế nào sẽ đồng ý phát sóng trực tiếp đâu?

Liền ở đồng dạng phát hiện sâu nhóm đầy mặt ta không tin ngươi chính là cái cao phỏng hào biểu tình khi, Tinh Võng đã thành thật đem Vân Bạch Bạch phòng phát sóng trực tiếp đẩy đưa đến đỉnh chóp, như Lục Đình đoán trước như vậy thêm thô tiêu đỏ một câu:

【 đinh -- hoan nghênh đáng yêu nhất Bạch Bạch các hạ nhập trú ấu tể phát sóng trực tiếp kênh! Rải hoa ~】

"!!Là ta tưởng như vậy sao bọn nhãi ranh?!!?"

"Ta lại đi ngủ một giấc, một hồi thấy các vị."

"Khiếu nại, giả dối quảng cáo."

"Cái gì hoa hòe loè loẹt -- khẳng định không phải thật sự! Ta đánh cuộc mười tám điều tinh thần râu!"

Chúng sâu tuy rằng ngoài miệng hùng hùng hổ hổ, nhưng là tay lại thật hương điểm đi vào, còn có trùng ở không chính thức phát sóng màu đen giao diện thượng dùng làn đạn rống lên một câu: "Hôm nay muốn thật là Bạch Bạch các hạ, ta phát sóng trực tiếp đứng chổng ngược ăn đầu cuối!"

Này làn đạn đầu tàu gương mẫu chạy ở đằng trước, đồng thời cũng lược qua Vân Bạch Bạch chợt xuất hiện hai mắt, kim sắc, đón buổi chiều ánh sáng tự nhiên lộng lẫy vô cùng.

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcWhere stories live. Discover now