chương 17

397 31 0
                                    

Chương 17 dần dần thức tỉnh Hoang Tinh

"Là hôm nay không sai?" Có sâu nhìn hiện tại đã bị Tinh Võng vĩnh cửu trí đỉnh phòng phát sóng trực tiếp hỏi.

"Đúng vậy, Bạch Bạch các hạ nói Tinh Võng sẽ trước tiên thông tri!"

"Ta ấu tể phá xác khi ta cũng chưa như vậy chờ đợi quá --"

"A, hôm nay lại là chờ phát sóng trực tiếp một ngày [ buồn tẻ ]"

Từ Vân Bạch Bạch lần trước phá lệ tiến hành rồi một hồi tiểu phát sóng trực tiếp, hiện tại trên Tinh Võng cơ bản mỗi ngày đều là nằm vùng trùng, Lục Đình trực tiếp cấp ấu tể ở mặt trên đăng ký một cái tài khoản, nào đó bất công Tinh Võng phụ trách trùng còn đặc biệt thiết kế Vân Bạch Bạch chứng thực tiêu chí, ở một lưu bình thường tài khoản trung chương hiển ta đáng yêu nhất ta xinh đẹp nhất mê trùng hơi thở.

Phát sóng trực tiếp trước Vân Bạch Bạch lại lần nữa nhìn chằm chằm cái kia có phấn bạch con thỏ lỗ tai chân dung khung xem, không lớn chân dung chỉ có thể cất vào hắn mặt, này liền có vẻ cặp mắt kia phá lệ đại, có thể là bị chụp hình, đồng tử đều trừng tròn tròn, giống như là một con chân chính chấn kinh thỏ con, hơn nữa hắn mấy ngày này bị Lục Đình 360 độ vô góc chết đầu uy, khuôn mặt cũng mắt thường có thể thấy được đô lên, toàn bộ nhãi con nhìn qua rốt cuộc có hảo khí sắc.

Nhưng Vân Bạch Bạch tưởng, đẹp là đẹp, nhưng chính là có chút quá mức sai lệch, hắn nơi nào thật sự có như vậy manh nha! Tất cả đều là đặc hiệu thêm vào!

Lục Đình nhìn ấu tể đôi mắt chớp cũng không nháy mắt nhìn đầu cuối thượng tài khoản, "Bạch Bạch có phải hay không cũng cảm thấy này trương chụp hình đặc biệt hảo?"

"Cái gì a, nếu không phải ngươi đột nhiên kêu ta ngẩng đầu, ta đôi mắt như thế nào sẽ trừng như vậy viên!"

"Tròn tròn càng đáng yêu."

Vô pháp ngăn cản ấu tể phát sóng trực tiếp mỗ quân thư, đơn giản tới cái nghịch hướng chiến lược, không phải muốn xem ấu tể phát sóng trực tiếp sao? Vậy xem Bạch Bạch đáng yêu nhất một mặt, dù sao các ngươi cả ngày ở trên Tinh Võng nhảy nhót cũng không chiếm được ta hùng chủ, sở hữu ngôn luận khiêu khích tất cả đều là bởi vì ghen ghét, liền cùng không ngừng tới chọn thứ mặt khác hai chỉ bảo hộ quân thư giống nhau.

Chỉ có cười đến cuối cùng ta, mới là chân chính trùng sinh người thắng.

Bất động thanh sắc KO một đống lớn tình địch Lục Đình cầm một lọ dinh dưỡng nãi đưa cho Vân Bạch Bạch, "Buổi sáng còn không có uống, uống xong rồi lại phát sóng trực tiếp đi, làm cho bọn họ chờ một lát cũng không quan hệ."

Vân Bạch Bạch gật gật đầu, uống xong buổi sáng lệ thường dinh dưỡng nãi, hắn không ngừng nghỉ liền mở ra phát sóng trực tiếp cầu, cùng lúc đó, xa ở Hoang Tinh các con vật cũng rốt cuộc từ ngủ say trung đã tỉnh.

Con thỏ quật nội.

Khắc Nhĩ Tư răng rắc răng rắc cắn củ cải làm, mơ hồ không rõ đối sửa sang lại chính mình lông thỏ Á Tác nói: "Một tháng cũng chưa thấy Bạch Bạch, ta hảo tưởng hắn nha ~"

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcWhere stories live. Discover now