chương 26

282 22 0
                                    

Chương 26 trấn an tề trí mạng khuyết tật

"Các hạ, ngài trước tiên ở nơi này ngồi một hồi, ta hiện tại liền đi tìm Lục Đình tướng quân."

Vân Bạch Bạch nhìn chung quanh một chút cái này phòng cho khách quý, có thể là ở quân bộ nguyên nhân, toàn bộ phòng cũng tràn ngập một loại lạnh như băng hơi thở.

Cũng là, Trùng tộc như vậy cường đại, lúc này mới hẳn là bọn họ nhất chân thật bộ dáng, chẳng qua loại này đối ngoại cường đại ở trùng đực trước mặt liền biến thành uy hiếp mà thôi.

Vân Bạch Bạch nhất thời không biết nên ấm lòng hay là nên bất đắc dĩ, trong lúc lơ đãng hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, liền thấy được mấy cái quen mắt tinh thần râu, là trùng cái độc hữu, nhưng giống như không có Lục Đình trường, cũng không có Lục Đình nhiều.

Có mấy cái thử tính gõ gõ cửa sổ, rõ ràng là trùng cái cường đại nhất vũ khí, lúc này lại nhiều ba phần thật cẩn thận hương vị.

Ngăn lại hộ vệ đội muốn tiến lên xua đuổi hành động, ấu tể đứng dậy chậm rãi đi qua đi, đi xuống vừa thấy, quả nhiên liền nhìn đến chân tường ngồi xổm ngăn bãi quân thư, trong đó mấy cái còn phi thường quen mắt, vừa mới nói đâm tường kia chỉ thình lình liền ở hút nhãi con trong đội ngũ.

May mắn phòng cho khách quý ở lầu một......

Này nếu là ở mặt trên, chẳng lẽ bọn họ còn muốn tập thể bò lâu sao?

Vân Bạch Bạch run rẩy, đem loại này đáng sợ tưởng tượng tung ra trong óc, hắn xôn xao một tiếng mở ra cửa sổ, ghé vào cửa sổ thượng nhìn về phía phía dưới, trộm lưu lại đây nằm vùng quân thư nhóm ngẩng đầu đột nhiên không kịp phòng ngừa liền thấy ấu tể tự nhiên buông xuống tóc đen.

Cùng bọn họ loại này nghìn bài một điệu màu tóc bất đồng, trùng đực sợi tóc mềm mại bóng loáng, khuôn mặt tràn ngập tự nhiên sinh dục mị lực cùng tinh xảo, cốt cách nho nhỏ, toàn bộ nhãi con liền tính chỉ ghé vào nơi đó không nói lời nào cả người cũng tràn ngập viết hoa bôi đậm đáng yêu.

"Các, các hạ --"

Vân Bạch Bạch đầu hơi hơi vừa động: "Ân, các ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới?"

Quân thư nhóm không tưởng trùng đực sẽ chủ động cùng bọn họ nói chuyện phiếm, một đám mắt thường có thể thấy được hưng phấn.

"Ngài, ngài quá xinh đẹp, chúng ta nhịn không được......"

Kỳ thật là trùng đực trên người độc hữu trấn an hơi thở trong lúc vô tình hấp dẫn rất nhiều trùng.

Vân Bạch Bạch phía trước vẫn luôn ở Đế Tinh Chi Quang, liền tính Bác Ni viện trưởng nói qua hắn tinh thần lực có thể đồng thời trấn an đến nhiều chỉ trùng cái, nhưng ngày thường cũng chỉ có Lục Đình một cái ở hắn bên người, loại này có thể so với siêu cấp di động nạp điện nguyên dụ trùng hơi thở chỉ có bảo hộ quân thư có thể hưởng thụ đến.

Hiện tại vừa ra khỏi cửa, tự nhiên có nhiều hơn trùng cái bị hấp dẫn lại đây, càng không cần phải nói giống quân bộ loại này quân thư tụ tập địa phương.

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora