chương 25

298 24 0
                                    

Chương 25 may mắn nhất bảo hộ quân thư

Phòng điều khiển quân thư đột nhiên đứng lên, phía sau ghế dựa đều bị đẩy đến tư lạp một thanh âm vang lên, chỉ kém không quay cuồng cái đế hướng lên trời.

Hắn lời nói đều không kịp nói xoay người liền ra bên ngoài chạy, liền đầu cuối loại đồ vật này đều đã quên.

Vưu Nhĩ cầm một chồng tân văn kiện đang muốn đi tìm Lục Đình, không nghĩ tới ở chỗ ngoặt chỗ thiếu chút nữa cùng lỗ mãng hấp tấp quân thư đánh vào cùng nhau.

"Làm gì đâu? Một chút quy củ đều không có!"

"Vưu, Vưu Nhĩ phó quan!"

Vưu Nhĩ không chút để ý lật xem trong tay văn kiện ừ một tiếng.

"Bên ngoài...... Bên ngoài --"

"Bên ngoài làm sao vậy?" Vưu Nhĩ giương mắt hỏi.

Quân thư nuốt một ngụm nước miếng.

"Hảo, hình như là Bạch Bạch các hạ tới!"

Vưu Nhĩ: "???!!"

Hắn đột nhiên nhìn về phía trước mắt quân thư: "Nói dối quân tình ngươi chính là biết hậu quả!"

Quân thư sợ tới mức không được: "Không có! Thật là Bạch Bạch các hạ! Này sẽ khả năng đã vào được!"

Những cái đó bọn nhãi ranh hung trùng đực các hạ hộ vệ đã là đại bất kính, nếu còn đem trùng đực các hạ nhốt ở ngoài cửa biên, khẳng định toàn bộ đều phải đi toà án quân sự đi một vòng!

Vưu Nhĩ một chút đem một hậu điệp văn kiện chụp ở quân thư trong lòng ngực, thật dài hành lang trung quanh quẩn vị này phó quan dồn dập tiếng bước chân.

"Lập tức khởi động tối cao báo động trước, thống kê hiện tại ở quân bộ quân thư số lượng, hạn chế trùng lưu, cần phải không cần sinh ra rối loạn để tránh quấy nhiễu đến trùng đực các hạ!"

Quân thư vội vàng đâu trụ trang giấy: "Thu được!"

Vưu Nhĩ một bên đi ra ngoài một bên liên hệ Lục Đình đầu cuối, chính là không biết vì sao không liên hệ thượng, hắn lúc này mới phản ứng lại đây, tướng quân này sẽ khả năng còn ở trọng lực phòng huấn luyện đâu!

"Hỏng rồi --"

Trọng lực phòng huấn luyện sẽ che chắn hết thảy ngoại tiếp tín hiệu, hơn nữa mỗi lần thiết trí huấn luyện thời gian không đến, phòng huấn luyện môn là sẽ không mở ra.

"A a a a a, muốn chết muốn chết!!"

Mấy trăm năm không có đã tới trùng đực quân bộ hôm nay cư nhiên bị một con trùng đực bái phỏng, vẫn là cái trùng đực ấu tể! Này đối trời sinh khát cầu trùng đực an ủi hy vọng có thể được đến một con tự nhiên ấu tể quân thư nhóm tới nói, không thua gì một cái cao độ dày ma túy.

Mà đóng quân ở Đế Tinh quân bộ này đó quân thư, tất cả đều là một đám điên cuồng xì ke!

Nhưng là sự tình phát triển thường thường kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, Vưu Nhĩ bên này các loại trù tính còn không có tới kịp nhanh chóng thực thi, ở cổng lớn thủ vệ quân thư cũng đã làm phản.

Hoang tinh có chỉ tiểu trùng đựcWhere stories live. Discover now