Nagising ako dahil sa malambot na pagdampi ng isang bagay sa labi ko at kada dampi nito ay kasunod ng mga hagikhik kaya dahan-dahan kong iminulat ang aking maga mata.
I saw Hetius giggling, habang si Storm naman ay aamaba na hahalikan ulit ako sa labi pero nang makita nya na gising na ako ay ngumisi lang sya.
Agad naman akong bumangon at umupo sa kama.
"Good morning mommy" masayang bati ni Hetius sabay halik sa labi ko.
I smiled to him and kiss his forehead.
"Daddy kissed you so we can have our breakfast." Sabi ulit nito kaya napatingin ako kay Storm na seryosong nakatingin saamin.I blushed because of scenario in my head, Storm kissing me while i'm asleep.
"Ok, mommy will just take a bath so we can eat down stairs." Napatango-tango naman sya.
Agad naman akong pumunta sa banyo para makaligo na, bago ko maisra ang pinto ay narinig ko ang sinabi ni Hetius.
"You kissed mommy." Kahit nakatalikod ako ay alam ko na seryoso ang pagkakasabi nito
"Yeah, is it bad?" tanong ni Storm. "Yeah, I'm the only who can kiss her on the lips, but I approved it because I want mommy to wake up.Next time you can't kiss her ok?" hindi ko na narinig kung ano ang sagot ni Storm sa anak naming dahil sinara ko na ang pintuan ng banyo.
Pagkatapos kong maligo ay sinuot ko ang maong short at white oversize t-shirt, two piece naman ang pang ilalim ko dahil kung may balak na mag swimming si Hetius.
Paglabas ko ay nakahiga silang dalawa sa kama ko habang nakatingin sa kisame.
"Let's go?" yaya ko sakanila, mabilis naman tumakbo papunta saakin si Hetius sabay hawak sa kamay ko, habang si Storm naman ay dahan-dahan lumapit saakin. He wrapped his arm around my waist, I looked at him but he only smirked at me before going out of out hotel room.
Seryosong kumakain ang dalawa parang naninibago pa ako dahil tahimik ngayon si Hetius.
"Baby, do you want to swim?" tanong ko habang pinupunasan ko ang bibig nya. "Yes, I want to swim" sabi nito
Pinalitan ko sya ng pang swimming attire nya, habang ako ay naka cover up nalang, medyo manipis din ang tela ng cover up ko pero ok lang. I proud of my body kahit may anak na ako ay hindi pa rin halata sa katawan ko.
Niyaya ko na si Hetius papunta ulit sa dalamapsigan, wala pa masyadong naliligo dahil maaga pa.
"Farah" napalingon ako sa tumawag saakin, it's no other than Sunset.
"So, how's the first night?" tanong ko.
"It was fun" nakangiting sabi nya, napaniwi ako dahil parang iba ang ibig nyang sabihin sa 'fun' na tinutukoy nya.
"Mommy, I want to swim" hila sa kamay ko ni Hetius kaya wala akong nagawa samahan sya lumagoy.
HInubad ko muna ang cover up ko. Now I'm with my red two pice bikini.
"Oh, I really like your curve" manghang sabi ni Sunset, napangiti lang ako sakanya bago maglakad papunta sa dagat.
Nasa hindi kami masyadong malalim na parte dahil kasama ko si Hetius, I know how to swim but I want my son to be safe. Hanggang bewang ko lang ang tubig.
Binabasa ni Hetius ang mukha ko napapahagikhik naman sya kapag tumatawa ako. Napahinto ako sa pagtawa nang may maramdaman akong humawak sa paa ko mula sa ilalim ng tubig kaya napatili ako.
"Mommy, what's wrong?" nagaalalang tanong ng anak ko.
"Something touched my feet." Sabi ko.
Aahun n asana kami nang maramdamn ko na may humawak sa bewang ko para pigilan kami sa pag ahon.
I turned my back to see who touched my waist. My heart skips a beat when is saw Storm, he still holding my waist.
"It's daddy who touched your feet, mommy" sigaw ni Hetius.
"Yeah baby it's me" malambing na sabi ni Storm pero nakatingin pa din saakin, hindi ko alam kung sino ba ang tinutukoy nyang baby.
Nagpabuhat si Hetius kay Storm at nagyaya pumunta sa mas malalim na parte. Hwak naman ni Storm ang isa kong kamay.
"Not too far" sabi ko sakanila.
Sinasabuyan ako ng tubig ni Hetius habang patuloy ito sa pagtawa.
"Stop, mommy can't see" saway sakanya ni Storm kaya napatingin naman saakin si Hetius.
"I'm sorry, mom" sabay halik sa labi ko.
Napangiti naman ako.
"I'm sorry too" aambang hahalikan din ako n Storm pero agad na tinkapan ni Hetius ang labi ng ama.
"Nu-uh, you can't kiss my mommy. I'm the only one who can kiss her because she's my baby and I'm her baby too" mayabang na sabi ni hetius sa ama.
"But she's my baby too. I'm her baby before you come" may mapang-asar na ngisi sa mga labi ni Storm, kaya napanguso ang anak ko at tumingin saakin.
"Is it true that he is your baby?" naiiyak na tanong ni Hetius.
"No baby, you're my one and only baby" malambing na sabi ko sabay halik sa noo.
"Shes' my baby" malambing na sabi ni Storm pero halatang inaasar pa din ang anak.
"No" mariin na sabi ni Hetius
"I can call her baby but you can't because you call her mommy" pang-aasar ulit nito, nap ailing-iling nalang ako.
"Hey stop it, baka umiyak ang anak natin" saway ko sakanya.
"I like it"
"I like it, what?" nakaunot noong tanong ko
"I like to hear from your sinful mouth the word anak natin" namula ang mukha ko dahil doon.
Nang makita naming na kumulubot na ang kamay ni Hetius ay iniahon na naming sya.
Pag ahon ko ay napansin ko na hindi sumunod saamin si Storm kaya npatingin ako sa likod. I saw him looking at my body, from my breast down to my legs. I saw him bite his lower lip.
"Hey come on, Hetius is freezing" parang natauhan naman ito at sumunod saamin. He wrapped his arms around my waist.
"I don't like your bikini" mariing bulong nya
"My bikini has npthing to do with you and you're not the one who's wearing it." Mataray na sabi ko
That's what you got!
BINABASA MO ANG
Tears of Love
General FictionRebel...ganyan ihamabing ng magulang ng mga magulang nito ang kanilang anak na si Farah. Being a rebel is what Farah wants to do. But because of a KISS ay mas lalong gugulo ang magulong nyang mundo. "Why do you still need to stay if there is no reas...