200 năm

395 40 0
                                    

"Chị Joohyun sao tự dưng hôm nay chị đến trường quay sớm hơn hẳn nửa tiếng vậy?"

Sooyoung ngáp dài ngáp vắn hỏi cô chị thường ngày có đi sớm lắm cũng chỉ tầm 5 10 phút hôm nay lại đến sớm như vậy. 

"Bộ chị đến sớm có gì lạ lắm hả, thì tự dưng muốn đi sớm chút để chuẩn bị kĩ lưỡng hơn thôi dù gì cũng là vai chính đầu tay cơ mà."

Thật ra thì câu nói trên cũng đúng một phần, phần còn lại là do Joohyun muốn đến sớm để đi tìm cô gái bí ẩn hôm qua xem còn ở đây không để trả lại ngọc bội nàng vô tình nhặt được.

Sooyoung ra xe chuẩn bị vài thứ linh tinh cho nàng trước, Joohyun thì lúc này đã bắt đầu tìm kiếm, nàng quay lại khu rừng hôm qua nhưng không thấy bóng dáng ai rồi lại trở về sảnh chính...tìm xung quanh mấy phòng gần đó cũng không thấy cuối cùng Joohyun mở cửa vào nhà chính thì mới tá hoả nhìn thấy cô gái ấy đang nằm bất động trên người thì toàn máu liền hoảng hốt chạy lại lay lay xem còn sống hay chết.

"Cô...cô gì ơi, tỉnh dậy đi cô có sao không?"

Vẫn không thấy Seungwan mở mắt hay động đậy gì, Joohyun quyết định gọi xe cứu thương đến chở cô ấy đến bệnh viện dưới sự ngạc nhiên lẫn tò mò của Sooyoung và ekip làm phim vừa mới đến.

"Đây là ai vậy Joohyun? Người quen của em hả?"

Đạo diễn chính tiến lại gần hỏi nàng, không quên gấp rút gọi người phụ khiêng Seungwan lên xe.

"Dạ không, em thấy cô ấy bị ngất trong kia nên muốn đưa đến bệnh viện ạ. Hình như cô ấy chỉ có một mình ở đây thôi ấy ạ, không biết có ổn không nữa." - Joohyun có hơi sốt sắng mà chính cả nàng cũng không hiểu vì sao, không phải chỉ mới gặp có một lần thôi sao mà tại sao cảm giác Joohyun lại lo lắng thế nhỉ.

"Vậy cứ đưa cô ấy vào viện trước, anh tranh thủ quay hết phân đoạn của em xong rồi em vào đó xem tình hình như nào, được hông?"

Đạo diễn lên tiếng muốn giúp đỡ.

"Dạ vậy quá tốt rồi, em cám ơn anh nha."

Dứt lời thì cả đoàn gấp rút chuẩn bị quay phim, may là hôm nay phân đoạn cũng không nhiều nên chỉ hơn 5 tiếng Joohyun đã hoàn thành hết thẩy. Dù rất là mệt nhưng nàng vẫn cứ suy nghĩ và lo về cô gái kia đến nổi vừa mới thay đồ xong đã bảo Sooyoung chở đến bệnh viện ngay rồi.

"Từ từ chị hai ơi, gì mà gấp vậy có phải người quen của chị đâu."

Sooyoung lèm bèm nhưng cũng tăng tốc, nàng tò mò thật sự khi thấy người chị diễn viên trước giờ chưa từng bộc lộ lo lắng thái quá đối với bất cứ ai.

Joohyun cũng cứ mặc kệ mấy câu của Sooyoung mà lúc này chỉ sốt sắn muốn đến xem tình hình của người kia thật nhanh thôi.
.
.
.
"Cô là người thân của cô ấy sao?" Bác sĩ hỏi Joohyun.

"Dạ vâng, là bạn."

Joohyun đành nói xạo, tình hình lúc này chỉ có thể làm vậy thôi. Chút nữa gọi gia đình đến sau cũng được.

"Cô ấy đã tạm ổn rồi, may là vết thương không quá sâu nên không nguy hiểm tính mạng nhưng do mất máu quá nhiều dẫn đến kiệt sức chỉ cần ở lại chăm sóc vài ngày là khỏi."

「WENRENE」| Định Mệnh Của Chúng Ta Where stories live. Discover now