ranh giới

290 31 0
                                    

"Cuối cùng hạ thần cũng đợi được đại nhân trở về rồi, mấy ngày nay chúng quan cứ lui tới hỏi thăm tình hình." - Jasung vui mừng ra mặt khi được gặp lại Seungwan.

"Đã để đại nhân lo lắng rồi, mọi chuyện như ngài nói thì có vẻ đã ổn thoả rồi chỉ cần đợi đến ngày mai nữa thôi chúng ta có thể bắt được tên gian thần Wonsik kia."

Seungwan cũng vui vẻ đáp trả rồi nghĩ bụng kế hoạch vạch trần ông ta sẽ thuận lợi mà không biết rằng trong phủ có nội gián.
.
.
.
Đúng theo kế hoạch hôm nay tên Wonsik sẽ thừa dịp hoàng thượng cùng quân quan hợp mặt bàn chính vụ, hắn ta sẽ hạ độc trong trà của ngài rồi đổ lỗi cho người khác một cách êm xuôi...nhưng Seungwan đã biết trước hết nhờ đọc được kịch bản của Joohyun nên cô cứ đinh ninh hôm nay sẽ bắt trọn được tên gian thần này.

"Chúng thần tham kiến bệ hạ."

Các quan thần hành lễ cuối quỳ hoàng thượng, hôm nay có vẻ tâm tình không được tốt lắm nên nét mặt hoàng thượng hơi khó chịu. Lúc này Seungwan thấy tên thái giám dâng trà lên cho hoàng thượng còn hơi liếc nhìn về phía Wonsik, cô nóng lòng liền thực hiện kế hoạch khi hoàng thượng chưa kịp uống tách trà Seungwan đã đứng ra nói.

"Xin bệ hạ đừng dùng trà, trong trà có độc và chính thái tể Wonsik là người đã hạ độc."

Hoàng thượng nghe được tay liền run rẩy để tách trà sang một bên rồi hướng mắt đến thái tể...lẽ ra ông ta phải lo sợ hoặc lúng túng nhưng không ông ta bình tĩnh hơn hết khiến Seungwan cũng có chút không yên.

"Ăn có thể ăn bậy nhưng nói bậy như vậy thì có thể tổn hại đến danh dự của ta đó nha quận chúa. Nếu đã muốn vu cáo ta đã hạ độc thì gọi người thử đi sẽ biết chân tướng."

Seungwan nghe xong liền ra lệnh cho Jasung tiến lên thử trà, khi cây kim được lấy ra thì hoàn toàn bình thường không đổi màu khiến Seungwan kinh ngạc và cũng khiến hoàng thượng nổi trận lôi đình.

"Quận chúa, vì cớ gì ngươi lại muốn vu oan cho thái tể vậy chứ. Lần này gan ngươi cũng to lắm, mau bắt giam nàng ta lại đợi ngày xét xử."

Thấy vậy Jasung cũng không dám liên tiếng bênh vực, nhìn qua thì thấy Seungwan cũng ra hiệu đừng manh động nên cứ trơ mắt nhìn cô bị lôi đi. Bên này Wonsik trong lòng vui như mở cờ vì nghĩ cuối cùng cũng có thể giết được Seungwan một cách đường hoàng rồi, với tội vu khống đại quan như vậy chắc chắn sẽ bị tử hình.

——-•——-

"Sooyoung ơi, sao tự dưng trong lòng chị nó cứ khó chịu kiểu gì á."

Joohyun sau khi tạm biệt Seungwan thì cũng quay lại cuộc sống thường ngày nhưng không biết sao hôm nay đột nhiên trong người lại ẩn hiện cảm giác rất khó chịu...

"Chị bị cảm sốt gì hay sao? Để em nói đạo diễn đưa chị đến bệnh viện nha." - Sooyoung cũng lo lắng khi thấy bà chị từ sáng giờ cứ luôn lo âu.

"Không phải, cảm giác như chị vừa mất đi thứ gì đó rất rất quan trọng vậy đó, khó chịu quá."

Joohyun ngẫn người ra sau suy nghĩ về Seungwan rồi tự hỏi.

「WENRENE」| Định Mệnh Của Chúng Ta Where stories live. Discover now