gặp lại

317 36 0
                                    

"Hạ thần tham kiến bệ hạ, quý phi, hoàng hậu nương nương." - Seungwan quỳ xuống khấu đầu hành lễ với hoàng thượng, quý phi và tỷ tỷ đang ngồi phía trên.

"Bình thân, quận chúa đâu cần đa lễ vậy chứ."

Hoàng thượng vui vẻ quơ tay nhằm ra ý cho Seungwan đứng dậy, còn nhìn sang Seunghee cười thật tươi có vẻ tâm tình hôm nay rất tốt.

"Binh bộ thượng thư của chúng ta đã trưởng thành như này rồi đây, quả nhiên là tuổi trẻ tài cao."

Wonsik lên tiếng, khen ngợi Seungwan nhưng trong thâm tâm đang nghĩ đủ cách muốn giết hại cô.

"Đa tạ thái tể đại nhân đã khen ngợi, muốn giỏi giang như ngài hạ nhân còn phải học tập thêm. Nghe nói ngài đang chuẩn bị việc gì lớn lắm đúng không ạ, không thể nói ra chút ít cho hạ thần và hoàng thượng nghe được sao?"

Seungwan điều tra ra được hắn ta đang âm thầm kêu gọi những vị quan khác cùng mưu phản, cũng đã lôi kéo về kha khá quan lại theo phe của mình chỉ sót lại vài người thân thiết với Seungwan thôi. Wonsik và cả Wonhee nghe cô nói vậy liền giật mình, sắc mặt biến sắc thấy rõ, lo sợ nhìn lên hoàng thượng một cái rồi cũng điều chỉnh sắc mặt lại mà đáp.

"Chỉ là vài thứ bất ngờ nhỏ thôi, đến đó mọi người sẽ biết mà. Không gấp."

Thấy cả hoàng thượng lẫn tỷ tỷ điều gật đầu cho qua Seungwan cũng xin cáo từ về luyện binh, dù gì cũng chưa nên bứt dây động rừng.
.
.
.
"Tham kiến đại nhân"

Cả đội quân cẩm y vệ đồng thanh chào hỏi Seungwan. Ai nấy cũng điều kính trọng và một lòng trung thành với cô.

"Chia đội ra tập luyện đi, sắp tới có thể sẽ có một trận lớn các ngươi phải giữ vững tinh thần."

Nghe xong cả đội đồng thanh gật đầu rồi nhanh chóng luyện võ, riêng Seungwan lại tự mình đi đến tìm Jasung đại nhân để bàn công việc.

"Binh bộ thượng thư cầu kiến." Tên nô tài thông báo với phủ chính của Ngự sử đại phu (*)

Được lệnh truyền vào Seungwan vừa mới bước đến cửa liền nhanh chóng dùng thân thủ né được mũi tên đang bay thẳng đến, biết điều chẳng lành Seungwan lập tức nấp vào sau bức tượng đá hình con hổ quan sát bốn hướng liền phát hiện một tên bịch mặt đang nấp trên mái nhà nên liền đuổi theo.

Tên kia bị Seungwan đuổi đến một đồi núi cao thì dừng lại liền liên tục bắn tên về phía cô, lần này có chuẩn bị trước nên Seungwan né được hết còn lập tức phản công, kề kiếm sát cổ tên kia tra hỏi.

"Nói! Ai sai ngươi ám sát ta, nói ra ta sẽ giữ lại cái mạng này cho ngươi."

Tên kia đột nhiên cười lớn, không có ý gì là lo sợ rồi liền dùng ánh mắt đắc thắng nói.

"Nhìn sau lưng ngươi đi rồi hẵng mạnh miệng."

Quay lại phía sau Seungwan thấy cô đang bị bao vây bởi sáu tên khác cũng đang chĩa thẳng tên vào mình thì nhận ra cô đã bị dẫn dụ đến đây, bây giờ chống trả cũng không kịp vì những mũi tên đang chĩa thẳng vào người nên cô đành chịu trận, đặt cược tính mạng vào tấm ngọc bội mà thôi. Seungwan bay tới tấn công vào hai tên trước mặt khiến cả hai nằm lăn lốc không kịp ra tay thì lập tức bốn tên còn lại nhanh chóng bắn tên liên tục, khoảnh khắc mũi tên lao thẳng về phía cô thì...Seungwan biến mất trước mắt bọn người kia khiến cả bọn gần như mất vía, không tin vào mắt mình liền lập tức chạy về báo cáo.

「WENRENE」| Định Mệnh Của Chúng Ta Where stories live. Discover now