Chương 101: Thần Nguyệt kiếm xuất thế

637 63 7
                                    

Người có thể được lịch đại Thiên Cơ Tử đúc vũ khí, tuyệt nhiên không phải kẻ đầu đường xó chợ.

Chủ nhân đã mất của những binh khí này có lẽ đều là nhân vật ngạo khí một thời, những binh khí này tự nhiên cũng dính máu không ít người.

Càng vào sâu trong hầm sát khí càng tản ra nồng đậm. Nhưng vì nó là vô chủ, lại lâu năm mai một với bóng đêm, không thấy ánh sáng mặt trời nên càng hiện lên một vẻ hiu quạnh.

Tần Phong buông xuống vẻ kích động, đưa mắt nhìn lên từng món binh khí tản ra khí lạnh, phảng phất như nhìn thấy đời đời hào kiệt đều quy tụ nơi đây, vừa hào hùng lại vừa thê lương: "Vì sao những binh khí này đều quay trở về Thiên Sơn?"

"Binh khí mà lịch đại Thiên Cơ Tử đúc ra đương nhiên bất phàm, ta tuyệt không khoe khoang, binh khí nơi này đều được xưng là thần binh lợi khí. Sau khi chủ nhân của nó chết đi, Thiên Sơn tức khắc thu hồi lợi kiếm vì lo sợ những binh khí đó sẽ rơi vào tay kẻ gian gây tai họa tứ phương." Khổng Nhiễm giải thích, hắn từ nhỏ đã xem mấy thứ này đến chán, căn bản cũng không có cảm xúc gì, Khổng Nhiễm nhìn khuôn mặt căng chặt của Tần Phong liền không nhịn được mà trêu ghẹo: "Nếu sư phụ của ta đã đáp ứng với ngươi là sẽ đúc kiếm, chờ sau khi ngươi chết, thanh kiếm đó cũng sẽ về Thiên Sơn, ngươi có muốn chọn trước vị trí đặt kiếm của ngươi không?"

Tần Phong dừng lại khắp nơi đánh giá vũ khí, nghe thấy hắn nói như vậy liền không khỏi liếc xéo lạnh lùng nói: "Thành chủ đã sớm chọn được vị trí của mình rồi đi? Ta chọn chỗ ngay bên cạnh ngươi có được hay không?"

Khổng Nhiễm nghẹn họng.

Tiểu tử này không mở miệng thì còn tốt, một khi đã mở miệng thì có thể làm sặc chết người.

Cũng không biết là đã học của ai.

Cố tình hắn cũng không thể mang thù.

Mang thù với thiên mệnh chi nhân, không phải là đang tìm chết sao?

Thủy Liêm một bên run như cái sàng, ở đây đều là di vật của người chết a......

Được 'nửa chủ nhân' của Thiên Cơ cung dẫn dắt, Tần Phong cũng không khách khí. Hắn đưa mắt nhìn thần binh lợi khí mà thế gian lưu truyền, sờ soạng một cái.

Tiếp tục xâm nhập vào bên trong, vũ khí bên trong bất đồng với vũ khí bên ngoài, nó có hẳn một phòng riêng để lưu trữ từng món.

"Phần lớn các vũ khí ở đây đều có linh tính, tương đối khó hầu hạ." Khổng Nhiễm giải thích nói.

Vũ khí có linh tính hay còn được gọi là thần binh, hoặc chính là ma khí.

Cách cánh cửa phòng được làm bằng sắt, đập vào mắt Tần Phong chính là một thiền trượng* bị tầng tầng lớp lớp xiềng xích cố định. Lúc bọn họ đi qua, thiền trượng kia liền không ngừng rung động tựa như là muốn tránh thoát xiềng xích bay ra ngoài.

(*Hình ảnh thiền trượng)

Hơn nữa không chỉ một món, phàm là Tần Phong đi qua căn phòng chứa vũ khí có linh tính, kiếm minh ánh đao đều kêu vang không ngừng. Tần Phong cho rằng là do bọn họ quấy nhiễu những binh khí này nên hắn hết sức tôn trọng binh khí mà bước nhanh qua.

[EDIT - hoàn] Nhị Trọng ẢnhWhere stories live. Discover now