25

THE INTENSITY of his voice shocked her. At ni hindi siya binigyan nito ng pagkakataong magsalita o kahit ang mag-isip. Muli nitong inangkin ang mga labi niya.

Then his adept fingers moved to her back and unzipped her gown. Her moan of protest was muffled by his mouth. Ang gown niya'y walang-ingay na bumagsak sa paanan niya. At saka siya banayad na pinakawalan nito, his eyes feasted on her body.

On instinct, ang mga kamay niya'y tumaas upang takpan ang dibdib niya."Don't," he said huskily. Ibinaba nito ang mga kamay niya. "I've always thought you to be this lovely!"

Chantal was stunned, speechless and confused. Pleasure she'd never known before ran down her body as his hands moved to caress her bare skin.

Then his hand found her breast and cupped it. Marahas ang ginawa niyang pagsinghap. She shuddered in delight. Ang isip niya'y mabilis na naglakbay sa gabing nagtalik sila ni Quinn. Iyon din ba ang naramdaman niya nang gabing iyon? Did she enjoy the feel of Quinn's hands on her body?

She couldn't remember feeling anything, couldn't remember anything at all, maliban sa pagnanais niyang pawiin ang anumang sakit na nararamdaman nito.

Ang kamay ni James ay pumailalim sa baba niya at itinaas iyon, gazing into her stunned face. "Tell me you want me, Chantal," he said hoarsely, "just as I want you now."He wanted her. He desired her. Iyon lang ang nasa isip ni Chantal at wala nang iba pa.

"Tell me you want me, darling," he urged.

"I... want you," she said dazedly, nanlalabo ang kaisipan, subalit alam niyang iyon ang isinisigaw ng katawan niya sa sandaling iyon.

"Then kiss me," he commanded.

Blindly, hungrily, she did so as she tiptoed and reached for his mouth. James groaned and then took over, he drowned his tongue in her mouth, in and out, an immitation of an act of lovemaking, clearly demonstrating his desire.Her shock turned to pleasure.

Then he sweeped her shaking body into his arms at inihiga siya sa ibabaw ng kama. Hot eyes raking over her naked flesh. Pagkatapos ay yumuko ito at inangkin ang mga labi niya, at the same time pulling her into a sitting position. At ang nag-aapoy nitong mga labi'y bumaba sa leeg niya, licking the hollow of her throat... and down until one breast came into position for his seeking mouth.

Pinaliguan ni James ng halik ang isa habang dinadama ng isang kamay ang isa niyang dibdib. He licked it, and then drew the whole aureole into his mouth and suckled it hungrily. Chantal cried as waves after waves of sensations flooded her body. Then he tormented her other breast before lowering her again back to the bed. At pagkatapos ay nagsimulang maglakbay ang mga labi nito sa buo niyang katawan.

He shocked her when no part of her body was left untouched and unkissed. There was no tomorrow, tanging ang ngayon ang nangingibabaw at ang ginagawa ni James sa kanya. He did everything that would make her moan and gasp and writhe beneath him. And she literally begged him not to stop, nang ihinto nito ang ginagawa.

Subalit nagtanggal lamang ng damit si James at mabilis din siyang binalikan... went back to delighting her. Sa pagkakataong iyon ay hinalinhan nito ang mga kamay at labi ng katawan as he moved on top of her.

Napasinghap si Chantal nang makita ang kabuuan ng asawa. She didn't take she could accommodate his large body.

Mahigpit niyang ipinikit ang mga mata and a sob came out of her throat as his huge desire seeked entry into her tight body.

Hindi niya inaasahan ang sakit na iyon. She wasn't a virgin anymore. But James maleness almost broke her apart. And when she thought she couldn't take it anymore, James stopped, giving her the chance to acquaint her body with his.