CHAPTER 36.

495 39 2
                                    

"Anh Jun nè, bao giờ mới tới vậy?". Seungkwan uể oải lên tiếng, nãy giờ bốn người đã đi được nửa tiếng đồng hồi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến.
"Đến rồi đó". Jun vui sướng chỉ về phía trước.
Trước mặt họ là một ngôi đền cổ xưa, khá giống với các đền của Nhật Bản, đều mang một vẻ ngoài cũ kĩ, dường như không ai lui tới từ lâu rồi. Hai bên cột đền đều được dán những lá bùa chú kì lạ, cánh cửa sơn màu đỏ đã bong chóc vài chỗ. Tuy nhiên, điều khiến mọi người đi qua chắc chắn phải sợ hãi chính là những đốm lửa nhỏ màu cam đang bay khắp nơi sau cánh cửa.

"Đây là nơi bị ma ám đúng không anh Jun?". Seungkwn mặt tái mét ôm chặt lấy bắp tay rắn chắc của Hansol.

Két.
Tiếng cửa cũ kĩ kêu lên một cách rùng rợn, từ bên trong là người đàn ông vạm vỡ với vẻ mặt hiện rõ những đường nét góc cạnh nam tính, người đàn ông nở một nụ cười chào đón, chất giọng trầm khàn đây ý cười:

"Lâu quá không gặp bạn của ta, Moon Junhwi". Jun tiến lên phía trước.

"Tôi nghĩ là chưa lâu đến vậy, mới hơn mấy tuân tôi không tới thăm ông". Người đàn ông cười phá lên, mắt liếc sang nhìn Minghao, trong mắt ẩn chứa vài tia vui mừng cho người bạn của mình.

"Đó là lí do cậu luôn nhanh nhanh chóng chóng làm cho xong nhiệm vụ để dành ra mấy tuần sao?". Jun có chút chột dạ, giả vờ ngại ngùng xoa xoa cằm. Vì muốn tìm kiếm Minghao nhanh chóng nên anh đã cố gắng làm xong những nhiệm vụ khác, dù chưa đến hạn.

Kết thúc màn hội ngộ giữa hai người, bốn người bắt đầu vào trong kiếm thêm thông tin. Khi bước vào, ba người trừ Jun ra đều choáng ngợp bởi bên trong không gian rộng rãi khác xa với vẻ bề ngoài của ngôi đền cổ này. Đây có lẽ là chiêu trò đánh lừa thị giác người nhìn của Quỷ Địa Ngục để tránh tầm mặt con người.
Cảm thán đủ lâu, Jun bắt đầu kể chi tiết tình hình bây giờ như thế nào, nghe xong, Quỷ Địa Ngục thở dài một hơi, nhàn nhạt nói:

"Lại là hắn". Ba người nhíu mày. Quỷ Địa Ngục liền giải thích rằng trước kia Jinsuk là người thực hiện nhiệm vụ đi thu phục những con mắt ma, và cũng là một người bạn cùng hắn giống Jun hiện giờ. Nhưng chuyện sẽ không có gì để nói khi hắn luôn giở trò khùng điên quái đản và biến thái. Sở thích của hắn là giết những người vô tội, làm vật tế, hắn muốn có sức mạnh vượt trội so với tất cả Ma cà rồng trên thế giới. Dần dần, tâm cơ của hắn càng lúc càng lớn, hắn cũng quên đi tình bạn giữa cả hai mà đi tìm nguồn sức mạnh hắn ao ước, nhân gian hỗn loạn bởi không ai đi thu thập những con mắt ma, các lũ ma cứ thỏa thích đi trêu trọc người khác.

"Vậy tại sao, ngài không đích thân đi thu thập?". Seungkwam vừa đặt câu hỏi xong, sắc mặt Quỷ Địa Ngục trầm hẳn.

"Ta đã có một giao ước, với nàng". Thân là một con quỷ, mà người đàn ông ấy lại có tình cảm với người ở dương thế. Điểu đó đã vi phạm điều luật bất di bất dịch ở Địa Ngục.
Khi đó, nàng là cô gái có số phận bi thảm, nàng bị những người đàn ông khác cưỡng bức đâm ra chán ghét chính bản thân mình, nàng ghê tởm thân thể nhơ nhuốc, kinh tởm khi nhớ lại cơ thể của mình bị những người đàn ông háo sắc cuồng dục chạm vào.

「SeokSoo | Blood.」Where stories live. Discover now