CHAPTER 8 🏰MAGI REALM🏰

Maligayang pagbabalik my prince.

Andito ako ngayon sa lugar ng Magi Realm. At kinakausap ang isang boses.

Anong kailangan niyo sa akin?

My prince you are here because they are excited to meet you. Kaya pinatawag kita. I am the Supreme Deity Zues ruler of all Gods and Goddesses of Magi Realm. Sumunod ka sa akin pupunta tayo sa palasyo at doon mo makikilala ang mga taong gusto kang makita.

Naglakad kami sa pasilyong puro ginto. Lahat ng mga taong aming nadadaanan ay yumuyuko. Nakarating kami sa hall ng palasyo kung saan may mga taong nagtitipon.

Yumuko sila sa harap ni God Zeus bilang paggalang. Umupo ito sa tronong nasa harap ganun din ang mga taong yumuko sa kanya kanina. May mga kanya kanya silang upuan paikot sa hall.Ako naman ay naiwan sa gitna.

Siya na ba?-may halong excitement niyang tanong. Isa itong babae parang kaedaran ko lang katulad ni God Zeus.Tingin ko hindi lang sila tumatanda sapagkat sila ay mga Diyos at Dyosa.Maputi ito may mahabang buhok na kulay blue at katulad din nito ang kulay ng kanyang mga mata.

Oo. Sabi ni God Zeus.

WELCOME TO MAGI REALM PRINCE JUSTIN KURT CASHIMIER. Sabay nilang sabi.

Bat nyo ako kilala.That prince tingy again.I am not a prince just call me by my name your majesties.

Ok/Fine- sagot nila

Pwede po ba kayong magpakilala your Majesties?

Yes/Yup/Yeah/Sure?Of course- sabay ulit nilang sabi.

Nagsimula na silang magpakilala. Mula sa may pinto paikot.

-Im God Firro of fire Element- read as firo
He has red hair and red eyes just like those transferries in the mortal world named Ken Ford Fyro.
-God Icen of Ice element
He has White Hair same with his eyes.
-Goddess Wateria of water element-
She's the lady a while ago asking God Zeus if Im the one. So base sa element na hawak nila ang color ng mata and buhok nila.Now I know.
-God Terrius of earth element and nature
brown hair, brown eyes
- Goddess Windy of air element.
gray long hair, gray eyes
-God Lumenus of light element
yellow hair, yellow eyes
-God Thor of ligntning element
blonde hair, white bluewish eyes(walang pakialaman ng color)
-Goddess Hellen of dark element
black hair black eyes.
- Goddess Elementia of 4 major element fire,water,air and earth.
pink hair, pink eyes.I remember Sophia on her.
- Goddess Avity -goddess of all abilities
green eyes, green hair
-God Zeus god of destruction and creation..
Combination of white and black hair also his eyes is like yin and yang.The left one is white and the right one is black.

Yumuko silang lahat sa akin.

Wait,what are you doing?Im just nobody and you are dieties.

Yes we are dieties but you are way to powerful than us. Your even more than a diety. You are second to the Above Deity. You are the choosen one that written in the prophecy. The one that ruled the world second to the above Deity.

That is for now our prince, come back when you need more answer. We know that you are in confusion because of the big revelation. We will be here always protecting and guiding you.We are watching you always.

❇️END OF CHAPTER❇️