Chương 45: Luyện Tập Rasenshuriken Và Cái Chết Của Asuma

679 53 21
                                    

Ra tới bên ngoài, thời gian cũng chỉ như một khắc vừa trôi qua. Tất cả đều như cũ, có điều đến gần Sasuke hơn chút thôi.

Mặc kệ màn đánh nhau hăng say của đám người kia, Rune nhảy qua một bên tránh đi chiêu thức của Sasuke đang nhắm vào mình rồi đứng luôn vào một góc bày tỏ: "Mệt rồi, không đánh nữa."

Đánh thêm vài chiêu, Orochimaru kêu Sasuke rút quân. Bọn hắn cứ thế biến mất. Nhiệm vụ của cả nhóm cũng kết thúc tại đây. Sau khi than trách động viên lên tinh thần các kiểu thì mọi người trở về làng, đồng thời cũng chính thức chấp nhận Sai làm thành viên mới.

Sau nhiệm vụ này thì mọi người rút ra rất nhiều kinh nghiệm, nhưng toàn thứ linh tinh như Sai giả tạo nhưng chân thành (?), Rune không những mù đường mà còn lười hơn trước (ai cũng biết), Rune bí ẩn hơn, Sasuke cool hơn,..v.v.. Tất nhiên cũng có những kinh nghiệm quý giá nhưng tôi xin phép lược bỏ (:)).

Về đến làng, cả đội báo cáo cho Tsunade. Tuy nhiệm vụ thất bại nhưng họ không bỏ cuộc, Trsunade tiếp tục giao thêm nhiệm vụ mới.

Nhưng thông tin về Akatsuki thì vẫn rất ít ỏi, mà bởi một vài sự kiện diễn ra sau đó, mọi người bắt đầu chặt chẽ đề phóng Akatsuki. Naruto bắt đầu luyện nhân thuật mới.

Rasen Shuriken.

Trong thời gian này, Konohamaru cũng được Naruto dạy Rasengan. Mà Rune, do không có việc gì làm nên ngồi giám sát cả hai anh em.

Konohamaru vì được Rune chỉ dạy đã không phải sử dụng phân thân như Naruto, nhưng vẫn học được Thuật Phân Thân, hơn nữa tiến trình luyện tập cũng nhanh hơn.

Trong lúc Konohamaru đang hăng say luyện tập Thuật Phân Thân, Naruto lại đang ngồi nghe Yamato nói về các nguyên tố Chakra. Kakashi đưa cho Naruto một tờ giấy và bảo cậu truyền một chút Chakra vào đó. Tờ giấy bị cắt đôi, cho thấy Naruto có Chakra Hệ Phong, rất hiếm gặp.

Rune ngồi một bên xem, tay chống cằm, mắt lim dim. Đang gật gù thì Kakashi gọi:

"Rune, qua thử xem. Ta chưa biết nguyên tố của em."

"Gì? Em tưởng thầy biết rồi." Rune đi sang chỗ họ.

"Chưa. Ta mới thấy em dùng Phong và Thủy thì phải..." Kakashi nói.

"Em có thể sử dụng 3 nguyên tố Phong, Thủy, Lôi." Rune bình thản nói.

"!!!" Ngạc nhiên.

"Em luyện tập?"

"Không. Là bẩm sinh ạ."

"..."

"Không tin em thử cho thầy coi." Nói rồi rút một tờ giấy thử Chakra từ tay Kakashi truyền một chút Chakra vào đó.

Hiện tượng xảy ra khiến Yamato và Kakashi ngạc nhiên. Tờ giấy bị ướt, bị nhăn lại, và bị cắt làm đôi. Ba dấu hiệu của Thủy, Lôi và Phong.

"Thật tuyệt..."

"Cậu cũng có nguyên tố Phong giống tớ kìa." Naruto nãy giờ yên lặng nhìn giờ lên tiếng.

"Đúng rồi." Rune cười cười đáp.

"Cậu tuyệt thật nha!"

"Rune... 3 năm qua em đã làm gì thế?" Kakashi tò mò hỏi.

[ĐN Naruto] Ta Muốn Làm Người Bình Thường!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ