Sau bao nhiêu nỗ lực tìm kiếm tận 1 đêm, sáng hôm sau mọi người đã tìm thấy Rune. Và đúng như Naruto nói, Rune ở bên kia khu rừng. Khả năng đi lạc thật phi thường, không chừng đi một lúc là hết nửa cái lục địa cũng nên.
---------------
Một nơi nào đó.
Một ông già đậm chất ninja đang hát một giai điệu nào đó, bên cạnh là con... chồn gấu (?) khổng lồ. Đối diện với họ chính là Killer Bee - Jinchuuriki Bát Vĩ đã trốn khỏi làng Mây. Bee đang học thêm về giai điệu từ ông già này.
Ngay khi vừa rap xong một đoạn, một động tĩnh thu hút sự chú ý của họ. Từ trong rừng cây đi ra là Hoshigaki Kisame của Akatsuki với Samehada trên lưng đang hơi chuyển động.
"Samehada, bình tĩnh chút nào. Ta biết ngươi thích Chakra của hắn. Một chút liền có thể ăn rồi." Kisame cười cười nhìn Bee.
"Ta sẽ giết ngươi bakayaro~" Bee vừa rap vừa lôi kiếm ra. Cùng Bee còn Sab - ông già kia và con vật bên cạnh ông ta - Ponta.
"Oi, nóng vội quá đấy haha." Kisame vẫn cười nhưng cũng lao vào chiến đấu.
Sau một hồi chiến đấu gay gắt, Kisame đột nhiên ngừng chuyển động để Bee chém vào phần hông trái. Từ chỗ vết thương đó, một Bạch Zetsu chui ra, ngã xuống đất liền chết. Trước sự ngạc nhiên của Bee và Sab, Kisame giải thích.
"Ta hị tên này theo dõi không hành động tự do được. Đánh với ngươi một chút để moi hắn ra thôi. Giờ đình chiến được chưa?"
"Ngươi... không phải Akatsuki sao?"
"Đã từng thôi. Ta thích bên nào về phe bên đó thôi. Nói chung bây giờ ta không phải kẻ địch của các ngươi. Cũng có thể coi là phe trung lập, nhưng nghiêng về bên Liên minh hơn là Madara."
"Madara?"
"Không biết hả? Kệ ngươi." Kisame nói rồi nhìn xuống hông mình đang có vết thương lớn không ngừng chảy máu, lại nhìn Bee.
"Cho mượn ít Chakra đi, ta bị thương rồi."
"Tại sao ta phải tin ngươi bakayaro~?"
"Tin hay không tùy ngươi! Có điều ta gặp được một vài điều thú vị nên đã thay đổi quyết định. Giờ có cho Chakra không?"
"Không!"
"... Không cho thì ta đến cướp." Kisame rút Samehada lao vào Bee chém xuống.
"Tới đây yeah!" Bee rút kiếm.
Cả hai đánh nhau. Một bên Sab và Ponta đứng nhìn.
"Ủa rồi đang nói chuyện bình thường đã đánh nhau? Có phải nhanh quá không?" Sab cạn lời.
Vài phút sau, Samehada hút được một phần Chakra Bát Vĩ từ Bee, Kisame hồi phục vết thương, hai bên dừng lại.
"Ta cướp được rồi, không đánh nữa." Kisame nói.
"Nà ní?!"
"Có vẻ Samehada cũng thích ngươi rồi. Hm..." Kisame suy nghĩ gì đó.
"Hể?"
"Bát Vĩ, ngươi tên gì?" Kisame hỏi.
"Killer Bee-sama!" Bee cũng trả lời.
"Được! Từ giờ ngươi sẽ là bạn thân của ta, Bee! Hahaha!" Kisame tuyên bố, đưa tay ra trước mặt Bee ý muốn bắt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Ta Muốn Làm Người Bình Thường!
FanfictionTakahashi Mika, sát thủ số 1 thế giới đã nghỉ hưu vì quá chán cuộc sống ở thế giới ngầm và hiện đang làm một người bình thường. Khi đang trên đường đi siêu thị về, vì một phút bất cẩn, cô đã chết rồi xuyên qua thế giới Naruto. Vì đây là thế giới Nin...