Khi cả đội tới nơi, chỉ thấy một đống đổ nát và Rune đang đứng đó. Tất cả chạy đến.
"Rune! Tình hình ra sao?"
"Rune! Sasuke đâu?!" Naruro nhảy lên trước lắc vai Rune hỏi.
"Không biết. Lúc đến cậu ta và Itachi đã biến mất."
"Chết tiệt! Muộn rồi!"
"Biết sao được! Tớ dùng tốc độ nhanh nhất rồi. Tên Tobi đó đáng gờm quá." Rune nói có vẻ tiếc nuối.
Thực chất thì lúc đó Rune đã chữa trị cho Itachi rồi. Tình trạng đã khá khẩm hơn nhưng vẫn còn đang ngất và được đưa đến một nơi bí mật. Đôi mắt Itachi gần như đã mù, có điều vẫn còn nhìn thấy ánh sáng mờ mờ xung quanh. Shisui sẽ phụ trách chăm sóc Itachi.
Sasuke cũng đã bất tỉnh và được Shisui mang đi.
Mọi người sau khi nghĩ rằng Sasuke đã bị Tobi bắt đi đều đứng lặng hồi lâu trên đống đổ nát, dưới cơn mưa rào nặng hạt.
Tất cả quay trở về, nghỉ ngơi được 2 ngày. Thời gian 2 ngày này, Rune đã tới chỗ 3 anh em Uchiha kia, để chữa trị cho Itachi và Sasuke, cũng là để nói hết sự thật cho Sasuke.
Mà nơi bí mật họ trốn, lại chính là căn nhà gỗ nhỏ trong khu rừng bên ngoài Konoha trước đây Shisui từng ở. Rune và Shisui hợp sức tạo một kết giới ảo ảnh xung quanh ngôi nhà. Bên ngoài nhìn vào chỉ thấy một căn nhà hoang rách nát.
"Lâu lắm mới quay lại đây..." Shisui hoài niệm nói.
"Ba năm rồi còn gì, Sasuke với Itachi sao rồi anh?" Rune bước vào.
"À, Sasuke đã tỉnh, và có vẻ nó đang bị... rối loạn thần trí?" Shisui nói, cũng không chắc chắn lắm.
"Dẫn em xem."
"Ừ." Shisui dẫn Rune vào phòng ngủ.
Căn phòng này chỉ có một chiếc giường đã cũ nên Sasuke phải nằm đất vì Itachi thương nặng hơn. Bên giường của Itachi còn có máy móc hỗ trợ việc chữa trị.
"Mà sao em kiếm được đống máy móc đó nhanh thế?"
Sasuke tình trạng hiện giờ là đã mở mắt, nhưng là đôi mắt gần như vô hồn nhìn chằm chằm trần nhà. Rune đi tới nhìn thấy mà tự dưng cảm thấy buồn cười (tấu hài :)).Mà máu ác nổi lên, Rune muốn trêu chọc Sasuke một chút nên biến thành Naruto.
"Này, Sasuke, ổn chứ?" Rune dưới ngoại hình Naruto đối mặt với Sasuke vô hồn.
"Naruto?!" Sasuke lập tức bật dậy mặc kệ vết thương, nắm lấy vai "Naruto".
"..." Shisui nhíu mày, có vẻ không thích hành động này của Sasuke cho lắm.
"Ahahaha!..." Rune cười lớn giải thuật, trở về làm Rune.
"Rune?"
"Ừ."
"... Đây là đâu?" Sasuke nhìn xung quanh, lại nhìn trúng Itachi đang nằm trên giường với máy thở oxi và dây chuyền chằng chịt. Biểu hiện tức giận định nhòa tới giết Itachi.
"Itachi?!... Còn chưa chết---"
"Đừng động vào anh ấy." Rune lạnh lùng nói, đứng chắn trước Itachi, Shisui phía sau nắm chặt vai Sasuke giữ cậu ta lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Ta Muốn Làm Người Bình Thường!
FanfictionTakahashi Mika, sát thủ số 1 thế giới đã nghỉ hưu vì quá chán cuộc sống ở thế giới ngầm và hiện đang làm một người bình thường. Khi đang trên đường đi siêu thị về, vì một phút bất cẩn, cô đã chết rồi xuyên qua thế giới Naruto. Vì đây là thế giới Nin...