Team 7 tiếp tục đi sâu vào trong rừng để kiếm đội nào đó có Địa Thư rồi còn nhanh chóng đến tháp trung tâm.
Đang đi thì Naruto đột nhiên mắc vệ sinh, cậu đi vào một gốc cây nào đó, lúc sau thì đi ra. Naruto tới gần chỗ ba người còn lại thì đột nhiên bị Sasuke đá một phát, Sakura đấm cho một cái, bay ra đập vào một gốc cây khác.
"Ngươi là ai mà dám giả mạo Naruto hả?!" Sasuke và Sakura đồng thanh. Còn Rune? Đang ngáp dài ngáp ngắn đi tìm Naruto thật rồi.
"Ha, đã bị phát hiện rồi thì ta sẽ phải dùng vũ lực. Trong các ngươi ai giữ trục thư thì mau giao ra đây." Hắn biến trở lại hình dạng là một shinobi làng Mưa, bộ dạng như một tên điên trốn trại nói rồi lao vào Sasuke và Sakura. Mặc dù mạnh miệng thế thôi chứ lãnh hai cú vừa rồi đã khiến hắn trật xương bả vai trái, bụng thì đang thấy thốn vl. Cố chạy cho oai thôi.
Sasuke và Sakura lao vào hội đồng hắn khiến hắn không có cơ hội đánh trả. Lúc sau thì te tua.
Naruto thật sau đó cũng quay trở lại, kéo theo Rune phía sau. Cô đi tìm cậu nhưng mà lại bị lạc, may sao Naruto tìm thấy cô nên kéo về luôn. Ngày nào cũng vào khu rừng này mà vẫn lạc được.
Team 7 tụ họp, nhưng chưa kịp cướp Địa Thư của tên kia thì hắn đã kịp chạy mất. Để tránh bị giả mạo một lần nữa, cả Team quyết định dùng mật khẩu như trong nguyên tác. Một góc gần đó, có một ống trúc trồi lên trên mặt đất.
Đột nhiên một đội shinobi tấn công họ, là đội của tên làng Cỏ lưỡi dài lúc ở ngoài cổng. Cả Team bị tách ra.
Lúc sau Sakura về đến chỗ Sasuke, nói mật khẩu đúng. Đây là Sakura thật. Sau đó Naruto cũng về tới nơi. Được hỏi mật khẩu thì nói:
"Xin lỗi, tớ quên mất rồi."
Đây cũng là Naruto thật.
Lúc sau Rune cũng về được, lại hỏi mật khẩu. Cô nói đúng hết luôn, thế là bị tấn công.
"Cậu làm gì thế?!" Rune (giả mạo) nói, tránh đòn tấn công của Sasuke.
"Ngươi giả mạo nhầm người rồi đó. Mau hiện nguyên hình." Naruto chỉ vào Rune (giả) nói.
"Hể... Tại sao các ngươi biết được?! Ta đã nói đúng mật khẩu." Rune (giả) dần biến thành nguyên dạng là một kunoichi làng Cỏ, chính là tên lưỡi dài ở ngoài cổng.
"Mật khẩu dài như thế, cậu ấy sẽ như Naruto thôi." Sakura nói.
"Cậu ấy sẽ trả lời là: 'Hả? Phiền phức!' Nhưng đấy chỉ là khi cậu ấy về được." Naruto nói.
"Ra vậy." Hắn
"Ah! Nếu vậy thì Rune thật đang ở một mình. Chết rồi!" Naruto đột nhiên nhận ra, có chút hoảng loạn.
"Hả?! Vậy thì nguy thật rồi, đi tìm cậu ấy mau." Sakura nhanh chóng nói, chuẩn bị đi.
"Hn. Giờ bọn ta bận rồi. Ngươi để khi khác. Chào!" Sasuke quay sang tên đó nói, sau đó phóng đi cùng Naruto và Sakura.
"Đứng lại." Hắn chặn đường cả 3 lại không cho ai đi, tỏa sát khí.
"Bạn của các ngươi giờ này chắc cũng đã nằm trong bụng rắn rồi, không phải đi tìm nữa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Ta Muốn Làm Người Bình Thường!
FanfictionTakahashi Mika, sát thủ số 1 thế giới đã nghỉ hưu vì quá chán cuộc sống ở thế giới ngầm và hiện đang làm một người bình thường. Khi đang trên đường đi siêu thị về, vì một phút bất cẩn, cô đã chết rồi xuyên qua thế giới Naruto. Vì đây là thế giới Nin...