Chương 12

18.4K 944 202
                                    

Đi qua không biết bao nhiêu con đường, nhưng lúc này lại cảm thấy không thoải mái như trước kia, tâm tình ngược lại trầm trọng rất nhiều. Lạc Tử Tịch tâm tình thầm biến hóa đối với những chuyện xung quanh đều có cái nhìn mãnh liệt. Nhìn thân ảnh hai người trên mặt đất bị kéo dài ra, đột nhiên có cảm giác như trước xuất hiện một cái khe. Trong lòng Lạc Tử Tịch lúc này bỗng dưng nghĩ đến một từ: Đáng sợ! Nàng cùng Lăng Dịch Hằng trong lúc này rõ ràng đều không có cái gì thay đổi, nhưng lại làm cho nàng cảm giác được càng ngày càng thấy đáng sợ.

Một đường Lăng Dịch Hằng đều trầm mặc, hắn biết tâm mình đã ở bên ngoài, không biết phải đối mặt thế nào với Lạc Tử Tịch, hoặc là phải nói, hắn không biết nên ở cùng Lạc Tử Tịch thế nào. Trong đầu luôn thường hiện ra thân ảnh Nhan Tiêu. Hắn cũng không biết phải xử lí tâm tình này làm sao.

Loạn, nhưng Lăng Dịch Hằng là nam nhân, nam nhân động lòng đối nữ nhân là chuyện đương nhiên không có gì đáng trách. Nam nhân thành công thường cân nhắc muốn chiếm hữu về mình nhiều hơn, trong đó bao gồm cả nữ nhân, nữ nhân chỉ cần một người nam nhân là đủ, nhưng nam nhân thường nghĩ chiếm lấy nhiều nữ nhân, có một loại dục vọng chinh phục chiếm hữu. Nghĩ như thế, trong lòng Lăng Dịch Hằng cân bằng hơn.

"Còn không nghĩ muốn nói cùng ta cái gì sao?"

Nhìn thấy Lăng Dịch Hằng một chút cũng không rõ ràng, Lạc Tử Tịch thật thất vọng, xem bộ dáng Lăng Dịch Hằng, rõ ràng đã có cảm tình đối Nhan Tiêu lại không dám thừa nhận, một nam nhân không có đảm đương, nàng hoài nghi trước kia có phải hay không nàng đã chọn lầm người. Bất quá, cũng không có khả năng phủ định hoàn toàn, phải không? Lạc Tử Tịch cấp Lăng Dịch Hằng cơ hội giải thích.

"Phải nói cái gì đây?"

Lăng Dịch Hằng sinh ra cảm tình đối Nhan Tiêu, nhưng hắn cũng không buông bỏ được Lạc Tử Tịch, Lạc Tử Tịch là lão bà hắn, nam nhân hiện tại, ở bên ngoài ai không có người? Chính Lăng Dịch Hằng từ lúc yêu nhau đến bây giờ mới có xúc động này mà thôi.

Lão bà đều đã là lão bà mình, duy nhất trong nhà lão bà, sở dĩ Lăng Dịch Hằng bền lòng nghĩ vậy, cho nên không thể thừa nhận, nếu đã muốn diễn giả thành thật, như vậy hắn liền chính thức theo đuổi Nhan Tiêu. Nhan Tiêu tuy rắng khó truy, nhưng hắn nhìn ra được Nhan Tiêu không có phản cảm hắn, đây là ưu thế của hắn.

"Không có gì."

Lạc Tử Tịch thất vọng, vô cùng thất vọng, nàng nghĩ Lăng Dịch Hằng sẽ thẳng thắng với nàng, thế nhưng lại che dấu. Lạc Tử Tịch trong lòng cười khổ, đây là nam nhân mình tuyển chọn để ỷ lại cả đời sao, đáng tiếc, chung quy trốn thế nào cũng không qua một cửa này. Nàng chọn vì Lăng Dịch Hằng là nam nhân tốt duy nhất trên thế giới này, không nghĩ tới...

"Đúng rồi, ta cùng Nhan Tiêu rất hợp ý, ta nghĩ thỉnh nàng đến nhà dùng bữa cơm, ngươi cảm thấy thế nào?"

Đột nhiên cảm thấy, cùng Nhan Tiêu ở chung so với ở chung với Lăng Dịch Hằng còn thoải mái hơn một ít.

Có lẽ là vì thân phận đối địch rõ ràng của Nhan Tiêu, hơn nữa, tuy rằng Nhan Tiêu thường xuyên xuất kỳ bất ý, nhưng cũng không làm cho nàng thất vọng, ngược lại cảm thấy cuộc sống không buồn tẻ như vậy. Mà Lăng Dịch Hằng hiện tại, trong lòng luôn cất giấu sự tình, không thản nhiên như vậy, tâm, liền xa.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ