Chương 39

14.8K 676 121
                                    

Nghe xong lời Nhan Tiêu nói, trên mặt Lăng Dịch Hằng xuất hiện vài phần xấu hổ, kỳ thật hắn giải thích không chỉ muốn Lạc Tử Tịch nghe, còn muốn Nhan Tiêu nghe được, dù sao Nhan Tiêu còn là đối tượng hắn muốn theo đuổi, hắn không muốn khi Nhan Tiêu còn chưa truy được tới tay lại phá hỏng ấn tượng với hắn. Bất quá, nhìn bộ dạng Nhan Tiêu hẳn là không để ý chuyện như vậy, dù sao nơi của Nhan Tiêu vẫn là hỗn loạn.

"Này... Nhan Tiêu..."

Lăng Dịch Hằng đem ý nghĩ trong lòng nói cho Nhan Tiêu nghe, nhưng ngẫm lại bây giờ còn chưa phải thời điểm, hiện tại trọng yếu là để cho Lạc Tử Tịch nghe được lời giải thích của hắn. Bây giờ nếu làm Nhan Tiêu mất hứng, phỏng chừng Nhan Tiêu xoay người bước đi, đến lúc đó hắn muốn khóc cũng không kịp.

"Chuyện gì?"

Nhan Tiêu tựa lưng vào ghế, có chút lười biếng hỏi.

"Nhan Tiêu, hiện tại quan hệ của người với Tử Tịch tốt nhất, hẳn là sẽ nghe lời ngươi, người giúp ta nói với nàng với. Ta thật sự không phải cố ý, để nàng tha thứ cho ta được không? Ngươi giúp ta một chút."

Lăng Dịch Hằng hạ xuống tôn nghiêm nam nhân cầu xin Nhan Tiêu.

Lạc Tử Tịch không chịu nghe hắn giải thích mà trực tiếp chiến tranh lạnh khiến cho hắn vô cùng bất lực. Hiện tại chỉ có thể từ nơi Nhan Tiêu tìm đường đột phá.

"Lăng tiên sinh, ta dường như có nhớ một việc."

Nhan Tiêu liếc nhìn Lăng Dịch Hằng, sau đó bày ra bộ dáng suy tư giống như cố gắng nhớ lại việc gì đó.

Lăng Dịch Hằng nhìn thấy bộ dáng Nhan Tiêu, tất nhiên là cảm nhận được được chuyện Nhan Tiêu nhớ là một chuyện rất trọng yếu, hắn cũng không dám lên tiếng quấy rầy, chỉ là khẩn trương cùng mong mỏi nhìn Nhan Tiêu, có lẽ đợi Nhan Tiêu nhớ ra là có thể tìm đường đột phá cho Lạc Tử Tịch cùng hắn. Thế nhưng Nhan Tiêu tựa hồ suy nghĩ thật lâu vẫn không nghĩ ra được. Chân mày còn thường xuyên nhíu lại làm cho hắn nhìn đến nỗi trong lòng cũng gắt gao co lại vào nhau.

Biểu tình của Lăng Dịch Hằng hoàn toàn rơi vào trong mắt Nhan Tiêu, nàng muốn cười nhưng là vẫn nhịn, trên mặt vẫn là bộ dáng suy tư khổ não. Qua một hồi lâu Nhan Tiêu mới thở dài nói:

"Lăng tiên sinh, ta nhớ rõ trước đây ngươi có nói với ta một chút... Ngươi muốn để cho Tử Tịch nhìn thấy hình ảnh không nên thấy, ngươi cảm thấy dựa vào tính tình của nàng sẽ tha thứ cho ngươi sao?"

Nhan Tiêu nói mơ mơ hồ hồ tựa như chỉ có một ý tứ, nhưng tựa hồ cũng có rất nhiều ý tứ.

Trước đây nói cùng nàng? Lăng Dịch Hằng nháy mắt ngây ngẩn cả người. Lời này của Nhan Tiêu... là ý tứ gì? Trước đây cùng nàng nói cái gì? Hắn biết nếu để cho Lạc Tử Tịch nhìn thấy hình ảnh hắn lên giường cùng nữ nhân, dựa vào tính tình Lạc Tử Tịch sẽ không dễ dàng tha thứ cho hắn, hơn nữa có khả năng vĩnh viễn cũng không tha thứ. Lạc Tử Tịch... Nhan Tiêu... trong lòng Lăng Dịch Hằng bỗng dưng động đậy, hắn có chút kích động nhưng ngay lập tức thấy thật đồi bại. Hắn đại khái biết ý tứ Nhan Tiêu. Ý Nhan Tiêu chỉ việc hắn từng thổ lộ với nàng, mà Nhan Tiêu bảo Lạc Tử Tịch không tha thứ là nói cho hắn biết, để cho hắn buông tha Lạc Tử Tịch sau đó Nhan Tiêu sẽ chấp nhận hắn.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnWhere stories live. Discover now