Chương 21

20.2K 797 66
                                    

Xem hoàn tin nhắn Nhan Tiêu, Lạc Tử Tịch khơi lên khóe miệng, tựa hồ, mặc kệ nội tâm rối rẳm ra sao, Lạc Tử Tịch không thể không thừa nhận những khi ở cùng với Nhan Tiêu vẫn là tâm tình thoải mái hơn, cho dù chỉ là nhắn tin qua lại.

Từ sau khi chuyện đó xảy ra cho tới nay, nàng vốn không có hồi âm tin nhắn Nhan Tiêu, mà nay nàng đột nhiên trả lời, Nhan Tiêu cũng không truy vấn gì cả, vẫn là ngữ khí trước sau như một, không giống như hai người đã từng phát sinh ra chuyện gì, chỉ như là hai cái bằng hữu thân thiết không hề giấu giếm lẫn nhau. Nhan Tiêu cấp Lạc Tử Tịch cảm giác rất kỳ quái, trong lòng Lạc Tử Tịch dường như biết được chút manh mối, thế nhưng nàng lại không dám nhấc lên.

“Lão bà, ngươi cùng Nhan Tiêu rất quen thuộc?”

Tuy Lăng Dịch Hằng có chút ngoài ý muốn khi thấy Lạc Tử Tịch nhắc tới Nhan Tiêu, nhưng nếu Lạc Tử Tịch thường nói chuyện cùng Nhan Tiêu, vậy có thể thông qua Lạc Tử Tịch biết được chút tin tức, nói không chừng có thể biết được Nhan Tiêu yêu thích cái gì.

“Không phải quen thuộc lắm, làm sao vậy? Chẳng lẽ vị hảo bằng hữu kia của ngươi thích Nhan Tiêu?”

Lạc Tử Tịch nói ra nghi vấn.

“Không phải, là nữ nhân rất giống Nhan Tiêu, lão bà, nếu ngươi thường cùng Nhan Tiêu tán gẫu, chắc cũng biết Nhan Tiêu sẽ thích cái gì đi? Người kia bằng hữu ta coi trọng cùng Nhan Tiêu không khác nhau lắm, ta nghĩ có lẽ các nàng thích cái gì chắc cũng giống nhau, ngươi có thể nghĩ giúp ta không, nếu là Nhan Tiêu, nàng sẽ thích cái gì đây?”

Kỳ thật Lăng Dịch Hằng nghĩ, có lẽ để cho Lạc Tử Tịch tiếp xúc với Nhan Tiêu, sau đó thông qua Lạc Tử Tịch tìm hiểu Nhan Tiêu.

Theo đuổi một người phải biết nắm bắt cái gì. Chỉ có thể hiểu biết được đối phương yêu thích gì, hướng theo đó mà theo đuổi mới là tốt nhất, chứ không phải giống hắn bây giờ cứ như ruồi không đầu chỉ biết bâu vào.

[Ra là ngươi cũng biết ngươi là ruồi (¬_¬)]

Lăng Dịch Hằng nhìn nhìn Lạc Tử Tịch, đột nhiên cảm thấy hắn tìm được mấu chốt, Lạc Tử Tịch không phải nghĩ rằng Nhan Tiêu chính là tình nhân bên ngoài của hắn sao? Nhan Tiêu cùng Lạc Tử Tịch hẳn là đối địch. Nếu tạo thêm cơ hội cho hai người gặp mặt, có thể hay không nhờ mâu thuẫn tăng lên mà có xu hướng lý giải đối phương? Lạc Tử Tịch là một người thông minh, biết người biết ta vẫn là mưu kế nàng thường dùng. Nếu Lạc Tử Tịch chủ động đi tìm hiểu Nhan Tiêu, sau đó hắn từ nơi Lạc Tử Tịch mà hiểu biết thêm Nhan Tiêu, vậy càng dễ dàng hơn nhiều.

Ngoài ra còn một khả năng, nếu như Lạc Tử Tịch cùng Nhan Tiêu không phải là quan hệ đối địch, mà sau khi ở chung lại trở thành bằng hữu hoặc là quan hệ tỷ muội, vậy thì...

“Lão bà, ngươi cảm thấy Nhan Tiêu thế nào?”

Lăng Dịch Hằng đột nhiên dời đề tài, không tiếp tục xoắn quýt chuyện yêu thích của Nhan Tiêu nữa, một số nữ nhân, muốn truy được phải hao phí rất nhiều thời gian cùng tinh lực, giống nữ nhân như Nhan Tiêu vậy, cứng mềm không ăn, luôn cự tuyệt người khác ngoài ngàn dặm. Thế nên Lăng Dịch Hằng quyết định thay đổi sách lượt, không chừng có thể xuống tay nơi Lạc Tử Tịch.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ