Chương 23

20.4K 908 27
                                    

Nhan Tiêu đang nói chuyện cùng một khách hàng, bất ngờ nhận được điện thoại tiếp tân, bình thường tiếp tân sẽ không gọi điện thoại cho nàng, trừ phi có chuyện gì đặc biệt, hơn nữa cũng chỉ có quầy lễ tân tại trụ sở mới có thể gọi điện thoại cho nàng. Qua điện thoại Nhan Tiêu biết được Lăng Dịch Hằng cùng Lạc Tử Tịch đều ở trong điếm trụ sở của nàng. Nhan Tiêu để cho tiếp tân trước tiên cấp Lăng Dịch Hằng an bài phục vụ, mà Lạc Tử Tịch...

Nhan Tiêu khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, Lạc Tử Tịch vẫn là lưu cho chính mình đi, hiện tại nàng cách công ty cũng không xa, một vài phút sau có thể trở lại. Nhan Tiêu cũng không quản cùng người trước mặt nói đến vấn đề gì, trực tiếp rời đi. Hiện tại chuyện quan trọng chính là trở về gặp Lạc Tử Tịch, khó được Lạc Tử Tịch còn có thể đến điếm của nàng. Tuy rằng có thể do Lăng Dịch Hằng mang đến, nhưng nếu đã đến địa bàn của nàng, làm địa chủ nàng nên phải tận tình, đúng không?

Nhan Tiêu "chạy như bay" quay trở về, hoàn hảo hiện tại là thời gian hành chính, giao thông không bế tắc lắm, rất nhanh đã về đến công ty.

"Lạc tiểu thư đâu?"

Tiến đến công ty, Nhan Tiêu liền khẩn trương hỏi tiếp tân, nàng không dám cam đoan Lạc Tử Tịch có thể tiếp tục chờ nàng, nàng biết trong lòng Lạc Tử Tịch vẫn không được tự nhiên. Không mong Lạc Tử Tịch một cái xoay người bước đi, có khả năng nàng trở về lại là công dã tràng.

"Ở phòng Vip số 3, đã dựa theo phân phó để cho nàng đến phòng Vip chờ."

Tiếp tân nơm nớp lo sợ trả lời, tốc độ kia thực quá mau, xem ra Lạc tiểu thư cùng Nhan tổng không phải quan hệ bình thường nha, bất quá cũng đúng, Nhan tổng có thể tự mình phục vụ, quan hệ đương nhiên tốt có được không?

Nghe được Lạc Tử Tịch còn tại đây, Nhan Tiêu thở dài nhẹ nhõm, chỉ cần người còn ở đây là tốt rồi. Nàng đem túi công văn giao cho lễ tân, nói:

"Đem để trên bàn của ta, Lăng tiên sinh ở phòng mấy? Còn lại bao nhiêu thời gian?"

Nhan Tiêu thế này mới nhớ ra Lăng Dịch Hằng cũng đến đây. Có vẻ nàng nên cảm kích Lăng Dịch Hằng, nếu không nàng sẽ không có cơ hội tái kiến Lạc Tử Tịch, Lạc Tử Tịch nếu không buông ra chính mình, sẽ không nguyện gặp lại nàng. Lần này phải tán thưởng, cơ hội khó được, dù sao cũng muốn đem Lạc Tử Tịch bắt lại. Nếu không thật cô phụ Lăng Dịch Hằng tạo cơ hội cho các nàng.

"Phòng Vip số 11, vừa mới tiến vào, còn hơn bốn mươi phút."

Tiếp tân nhìn đồng hồ, trả lời.

Nhan Tiêu gật đầu, tiếp tân này coi như thông minh, đem hai phòng họ cách xa nhau. Nhan Tiêu hít một hơi sâu, nói thật thì, kỳ thật nàng cũng có chút khẩn trương, bất quá càng nhiều là hưng phấn. Lăng Dịch Hằng còn nhiều thời gian như vậy mới xong, nàng có thể cùng Lạc Tử Tịch hảo hảo ở chung. Một khắc nghĩ đến, tâm Nhan Tiêu bắt đầu tấu nhạc.

Lạc Tử Tịch có chút không yên ngồi chờ trong phòng, phòng này cùng lần trước nàng đến là bất đồng, phòng này càng thêm khí phái xa hoa, thời điểm tiến vào nàng nhìn xem một chút phòng Vip, trước kia nàng tiến vào chỉ là phòng bình thường mà thôi, không nghĩ tới nơi này cũng giống tửu điếm cao cấp có phòng Vip, Lạc Tử Tịch nghĩ, nơi này tiêu phí khẳng định không giống nhau.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin