Chương 35

16.8K 694 45
                                    

"Nhan Tiêu, ngươi không phải thực sẽ tự mình phục vụ cho hắn?"

Lạc Tử Tịch không thoải mái, trong lòng thập phần không thoải mái, tay nghề Nhan Tiêu nàng rất rõ ràng, đặt ở trên người thì đúng là một loại hưởng thụ. Nàng không dám tưởng tượng tay Nhan Tiêu đặt tại trên người Lăng Dịch Hằng sẽ là bộ dáng gì. Tuy rằng nàng cảm thấy mình càng ngày càng bá đạo, nhưng nàng lại không thể khống chế được chính mình, nàng không thể không thừa nhận dục vọng chiếm giữ đối với Nhan Tiêu của nàng rất mãnh liệt. Tất cả của Nhan Tiêu đều thuộc về nàng, bao gồm cả sự phục vụ của Nhan Tiêu.

"Lạc Tử Tịch, ngươi đang ghen sao?"

Nhan Tiêu cười, cười đến phá lệ quyến rũ, hiện tại Lạc Tử Tịch càng sinh khí nàng lại càng vui vẻ. Đem Lạc Tử Tịch trở về từ bên người Lăng Dịch Hằng, Lạc Tử Tịch vẫn không nhìn đến mặt nàng, rốt cuộc trước khi ngủ vẫn không nhịn được, đem nàng đặt ở trên giường, dường như nàng có cảm giác muốn chỉnh nàng.

"Ta chính là ghen tị, làm sao? Ngươi có ý kiến?"

Lạc Tử Tịch nhìn xuống Nhan Tiêu.

Lạc Tử Tịch thoải mái thừa nhận chính mình ghen tị, trước kia nàng cùng Nhan Tiêu không có quan hệ gì, Nhan Tiêu làm gì đều không liên quan đến nàng. Nhưng hiện tại là bất đồng, Nhan Tiêu là tình nhân của nàng, thuộc về nàng, cho nên hiện tại Nhan Tiêu làm gì đều có liên quan rất lớn với nàng. Đặt biệt vấn đề tiếp xúc với nam giới, vô cùng vô cùng liên quan đến nàng!

"Không có, tuyệt đối không có. Lạc Tử Tịch, ngươi không phải đang để ý ta phục vụ cho người khác đi?"

Nhan Tiêu thu lại tươi cười, im lặng nhìn Lạc Tử Tịch, nàng muốn biết Lạc Tử Tịch có phải hay không thật sự toàn tâm toàn ý nghĩ đến nàng.

"Phải. Ngươi là của ta."

Lạc Tử Tịch trả lời khẳng định.

Trên mặt Nhan Tiêu nháy mắt lại tràn đầy vui vẻ, nói:

"Lạc Tử Tịch, đời này Nhan Tiêu ta chưa massage quá hai người, một là đạo sư dạy nghề cho ta, một là Lạc Tử Tịch. Ta vừa sinh ra đã là Nhan gia đại tiểu thư, còn ai có thể khiến cho Nhan gia đại tiểu thư phải phục vụ? Bất quá, trước kia có một người dám gọi Nhan Tiêu đi phục vụ..."

Nhan Tiêu đột nhiên nhớ tới thời điểm Lạc Tử Tịch đến điếm nàng phục vụ, chỉ tên nói họ kêu nàng phục vụ cho mình, khi đó thiếu chút nữa nàng đem nhân viên tiền sảnh bổ đôi. Bất quá cũng bởi vì có điện thoại của nhân viên tiền sảnh mới có nàng cùng Lạc Tử Tịch hôm nay, ân, nàng hẳn là nên trở về cấp thêm tiền lương cho nhân viên tiền sảnh mới đúng.

Bị Nhan Tiêu nói như vậy Lạc Tử Tịch cũng nghĩ tới sự tình trước kia, trên mặt hơi hơi co rút. Khi đó nàng đâu biết Nhan Tiêu chính là tổng giám đốc? Nàng cứ nghĩ Nhan Tiêu là kỹ sư cho nên mới tìm đến nàng. Bất quá lời Nhan Tiêu nói khiến nàng an tâm, phải nha, ai có thể khiến cho Nhan gia đại tiểu thư phục vụ cho đâu? Trừ bỏ Lạc Tử Tịch nàng. Cảm thấy Nhan Tiêu đối với Lạc Tử Tịch nàng bất đồng. Trong lòng thoải mái hơn.

"Vậy ngươi còn nói với hắn ngươi tự mình phục vụ cho hắn, muốn làm cho ta sinh khí có đúng hay không?"

Lạc Tử Tịch cảm thấy Nhan Tiêu chính là cố ý, cố ý trước mặt nàng nói muốn phục vụ Lăng Dịch Hằng, khiến cho trong lòng nàng không thoải mái. Tốt lắm, trong lòng nàng quả thật không thoải mái, thực không thoải mái, hận không thể đem Nhan Tiêu đá xuống giường.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnWhere stories live. Discover now