Chương 34

16.7K 709 47
                                    

"Ân, xem ngươi kìa, hiện tại muốn lạt mềm buộc chặt, sau đó thì một chiêu thượng ốc trừu thê*!"

*上屋抽梯: lên nhà rút thang hay qua cầu rút ván. (ba mươi sau kế)

Nguyễn Hoàng xin Trịnh Tùng cho mình vào miền Thuận Hoá chống quân Mạc để tránh bị ông này mưu hại. Sau Nguyễn Hoàng khai khẩn đất trong Nam, các con cháu ông lập thành nước riêng, không thần phục họ Trịnh nữa.

Mặc dù không biết ngày mai Nhan Tiêu sẽ làm gì, nhưng Lạc Tử Tịch biết Nhan Tiêu dùng chiêu lạt mềm buộc chặt đối với Lăng Dịch Hằng. Có khả năng ngày mai liền thượng ốc trừu thê, tìm người giả vờ, tình cờ bắt gặp, dựa vào đó cắt đứt mọi biện hộ, giam vào cái bẫy chết.

"Lạc Tử Tịch, ngươi cũng biết trong đó còn có một kế?"

Nhan Tiêu không thể phủ nhận, Lạc Tử Tịch quả thật nhìn thấu lòng nàng. Đúng là nàng có kế hoạch như vậy, cũng đang chuẩn bị triển khai kế hoạch đó.

"Mỹ nhân kế? Làm hắn ngoại tình? Không phải cao chiêu nha."

Khi Nhan Tiêu nói để nàng tự giải quyết kỳ thật Lạc Tử Tịch cũng đã thầm đoán được Nhan Tiêu muốn sử dụng kế gì.

"Lạc Tử Tịch, ngươi thật quá thông minh. Từ xưa tới nay được dùng nhiều nhất chính là mỹ nhân kế phải không? Đương nhiên, kế hay sẽ trúng. Bất quá, hiện tại ta xâm nhập doanh trại địch, ám độ trần thương, sau đó đảo khách thành chủ."

Nói xong, Nhan Tiêu không để ý cũng không quản chuyện gì lại tiếp tục ôm Lạc Tử Tịch. Nàng cảm thấy nàng thật ác độc, một kế lại một kế, hoàn hảo nàng thích Lạc Tử Tịch, khẳng định Lạc Tử Tịch cũng sẽ giúp nàng, nếu không làm sao có người có thể chịu đựng được tính khí thất thường lại còn ham vui của mình?

"Hảo hảo hảo, biết ngươi lợi hại, đừng náo loạn nữa, ngươi đem đồ đã nấu lấy ra đi."

Lạc Tử Tịch coi như bội phục Nhan Tiêu.

Nhan Tiêu ngoan ngoãn nghe lời buông tay, nhưng còn không nhịn được ở bên tai Lạc Tử Tịch thổi một hơi, khiến Lạc Tử Tịch một trận run rẩy sau đó mới dào dạt đắc ý mở cửa phòng bếp, đem đồ ăn bưng ra ngoài. Ăn cơm ăn cơm, buổi tối còn nhiều thời gian, nàng đã quyết định đêm nay phải lừa đem Lạc Tử Tịch đi. Hiện tại sẽ không nháo Lạc Tử Tịch.

Lăng Dịch Hằng ở phòng khách nhìn thấy Nhan Tiêu bưng một đĩa đồ ăn ra, chạy nhanh lại nghênh đón. Lăng Dịch Hằng không giấu được hưng phấn nói:

"Nhan Tiêu... Làm xong hết rồi sao? Đây, đưa ta."

Hai nữ nhân ở tại phòng bếp không biết sẽ thế nào, cửa đóng chặt, hắn cũng không tiện đứng ở cửa cho nên trở lại phòng khách xem TV. Thuận tiện nghĩ thật tốt làm sao tiếp cận Nhan Tiêu cùng đem quan hệ ba người bọn họ làm cho tốt hơn. Muốn đem quan hệ ba người họ tốt lên là một cái đại công trình.

"Không sai biệt lắm, đem mấy thứ trong phòng bếp ra nữa là có thể ăn."

Thái độ cùng lúm đồng tiền như hoa của Nhan Tiêu đối với Lăng Dịch Hằng là một trăm tám mươi độ chuyển biến.

[BH-Edit-Hoàn] Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc HuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ