Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 17
Tác giả: Dữu Tử Quân
Mất đi ý thức chỉ dựa vào bản năng hành động Loan Ngọc chưa bao giờ chơi cái gì trên giường hoa chiêu, căn bản không nói cái gì chín thiển một thâm, ôm Nguyễn Thời Hành mông chính là một đốn làm bừa, phảng phất không biết mệt mỏi mà đảo huyệt tâm, như là muốn đem tao huyệt cấp làm lạn.
Liên tục chạy dài không dứt khoái cảm làm Nguyễn Thời Hành phát ra lãng kêu, từ trong cổ họng bài trừ tới tràn đầy sung sướng thanh âm như là câu hồn nhạc khúc, làm Loan Ngọc thao càng mãnh càng sâu.
Nguyễn Thời Hành đã là sảng mất đi tự mình, ngón tay bắt lấy Loan Ngọc phía sau lưng, ở hắn phía sau lưu lại từng đạo vết trảo.
Tao huyệt bị tạo thành một cái khép không được nhục động, ở còn không có tới kịp co rút lại trở về thời điểm. Lại bị đại dương vật vô tình phá vỡ.
Bạch bạch bạch thân thể va chạm thanh âm ở trong nhà không ngừng vang lên, nhục huyệt bị thao nước sốt bốn lưu, thực vật thẩm thấu ra tới dịch nhầy cùng Nguyễn Thời Hành bắn ra tới tinh dịch hỗn hợp ở bên nhau, theo Nguyễn Thời Hành cơ bụng đi xuống lưu.
Này bị rèn luyện thật tốt thân thể tựa hồ trở thành tuyệt hảo sex toys, mỗi một tấc da thịt đều bị Loan Ngọc lấy tay chạm đến, lại hoặc là lấy môi liếm hôn qua, ở mặt trên lưu lại tím tím xanh xanh dấu vết, tỏ rõ chủ quyền.
Trừ bỏ này đó dấu vết ở ngoài, núm vú đã bị người ăn đến ma phá da, mật sắc trên da thịt còn trải rộng đan xen lặc ngân, tràn đầy tình sắc ý vị.
Nam nhân vị mười phần hơi mang phỉ khí khuôn mặt tràn đầy hồng triều, hốc mắt hồng hồng tựa hồ đã khóc, môi sưng to, còn lưu có nam nhân dấu răng, hắn bị thao môi khẽ nhếch, đầu lưỡi dò ra, nước dãi không chịu khống chế theo môi rơi xuống, đã là khó kìm lòng nổi.
Này không chỉ có không cho nhân tâm sinh thương tiếc, ngược lại tăng thêm nhân tâm đế bạo ngược tình dục.
Hận không thể lại tàn phá quá mức một ít, làm hắn khóc kêu đến càng thảm thiết một ít, làm này ngang dọc thân thể càng thêm trầm luân.
Nguyễn Thời Hành giữa đùi sớm đã là một mảnh hỗn độn, nồng đậm âm mao từng sợi dính ở bên nhau, cùng Loan Ngọc cho nhau cọ xát.
Hắn lại bị thay đổi cái tư thế, dây đằng đem hắn thả xuống dưới. Hắn quỳ quỳ rạp trên mặt đất, mông cao cao kiều, tròn trịa cái mông bị đánh thành màu đỏ mật đào, lỗ đít hồng nộn sưng to, chảy phía sau thiếu niên tinh dịch.
Hắn bụng nhỏ cũng hơi hơi phồng lên, cố lấy sắc tình độ cung, như là hoài thai ba tháng thai phụ.
Hắn bị thao lại khóc lại kêu, nhưng Loan Ngọc dệt liền lưới tình đem hắn chặt chẽ vây ở bên trong, hắn như là bị hoàn toàn bắt được con mồi, chỉ có thể tốn công vô ích giãy giụa, vĩnh viễn cũng vô pháp thoát đi.
“Không tới…… Không cần…… A…… Quá…… Quá nhanh! Quá sâu! Loan Ngọc…… A…… Lão công…… Lão công từ bỏ…… Ta từ bỏ…… Ô…… A a a lại muốn…… Lại muốn bắn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...