Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 23
Tác giả: Dữu Tử Quân
Ở trước mặt hắn xuất hiện, đều là những cái đó diễm tình tao lãng có thể dục khiến cho hắn điên cuồng.
Loan Ngọc tầm mắt từ thuần túy ôn nhu nhiều mấy tình sắc tham lam, tầm mắt giống như tế xà giống nhau ái muội dao động ở Nguyễn Thời Hành trên lưng, một chút hoạt đến no đủ mông khâu.
Nguyễn Thời Hành mông rất lớn, xuyên bó sát người quần thời điểm như là muốn từ trong quần tuôn ra tới, chỉ là nhìn, Loan Ngọc đều có thể ở trong đầu bắt chước ra kia nở nang trơn trượt xúc cảm, hắn ánh mắt u ám xuống dưới.
Ngủ say Nguyễn Thời Hành đối với bên cạnh người xinh đẹp chó dữ nhìn trộm hoàn toàn không biết gì cả, như cũ ngủ ngon lành. Chẳng sợ thiếu niên tay đều sờ lên hắn mông, động tác suồng sã thủ pháp sắc tình lại sờ lại xoa, hắn cũng như cũ không hề sở giác.
Loan Ngọc tiếng hít thở ở yên tĩnh sáng sớm phá lệ rõ ràng, hắn si mê ở ấm áp trên da thịt mút hôn, trong tay khống chế được lực độ xoa bóp Nguyễn Thời Hành to mọng đại mông.
Hắn còn không nghĩ đem người đánh thức, vì thế làm phá lệ cẩn thận, tại đây loại thật cẩn thận, đạt được gần như yêu đương vụng trộm cấm kỵ kích thích cảm, đối với chưa bao giờ hưởng qua thiếu niên tới nói, là phá lệ hương diễm tình sự bắt đầu.
Hắn nhẹ nhàng mà đem bao trùm ở Nguyễn Thời Hành trên người chăn mỏng rút ra, tùy ý đem chúng nó lộng tới một bên.
Nguyễn Thời Hành là nghiêng thân mình ngủ, bại lộ ở Loan Ngọc trong tầm mắt, là nửa bên tròn trịa mông cùng với che lấp nơi tay cánh tay bóng ma nhũ thịt.
Đỏ sậm núm vú tiêm không hề che đậy, theo chủ nhân hô hấp phập phồng mà run rẩy đong đưa, câu dẫn người tầm mắt, dụ dỗ hái.
Loan Ngọc đôi mắt càng thêm hắc trầm, đôi mắt mang theo nhàn nhạt dục niệm hồng, ở trong đêm tối càng thêm quỷ mị.
Loan Ngọc biết, Nguyễn Thời Hành vú thập phần mẫn cảm, đặc biệt là núm vú, chỉ cần làm tình thời điểm hắn liếm một liếm cắn một cắn, Nguyễn Thời Hành mặt sau liền sẽ kẹp càng khẩn, sẽ càng mất khống chế.
Hắn yêu hắn khó có thể tự khống chế chỉ có thể căng thẳng thân thể nắm chặt khẩn hắn cao trào bộ dáng, cái loại này phong tình hắn mỗi khi nhớ tới, đều sẽ cả người nóng lên.
Đúng là giờ phút này.
Loan Ngọc hướng dẫn Nguyễn Thời Hành nằm thẳng xuống dưới, nằm ở hắn phía trên, thấy hắn nhắm hai mắt ngủ say không hề phòng bị bộ dáng, đáy lòng trào ra tới hưng phấn cảm lưu với khắp người, làm hắn đầu ngón tay đều ở hơi hơi rùng mình.
Hắn tham luyến hấp thu Nguyễn Thời Hành trên người ấm áp thoải mái thanh tân hơi thở, đầu lưỡi giống như du xà, từ Nguyễn Thời Hành cằm liếm hôn đến ngực, chảy xuống ướt dầm dề vệt nước.
Núm vú bị người đùa bỡn ở chỉ gian, ác liệt đem nó hướng ra phía ngoài lôi kéo, quầng vú thượng phúc hơi mỏng thủy quang, làm bị chơi sưng chơi ngạnh nhũ viên có vẻ càng thêm dâm mĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...