phần 21

3.4K 129 2
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 21

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nhưng này một tiếng, lại tràn đầy xao động cùng hài hước.

Nguyễn Thời Hành có chút khắc chế không được cả người nóng lên, đầu lưỡi vô ý thức ở nhét đầy miệng cán thượng hoạt động.

Hắn cũng không phủ nhận chính mình dâm đãng, sa vào với tình dục khoái cảm, nhưng giờ này khắc này Loan Ngọc nói như vậy, hắn lại có chút hiếm khi xuất hiện thẹn thùng dũng đi lên.

Giống như chịu thao ai nhiều, thân thể đều so với phía trước mẫn cảm thật nhiều, ở gặp được Loan Ngọc phía trước, Nguyễn Thời Hành đều không cảm thấy chính mình là cái loại này không nhẫn nại đến ăn nam nhân lão nhị là có thể cao trào bắn ra tới người, nhưng này đích xác đã xảy ra, hắn thậm chí cũng chưa an ủi chính mình.

Loan Ngọc dương vật còn phồng lên, bởi vì ngựa giống ưu việt thuộc tính ở, hắn phá lệ kéo dài.

Nhưng là nhìn thấy Nguyễn Thời Hành này hồng đuôi mắt mang theo chút xấu hổ buồn bực bộ dáng, hắn thiếu chút nữa tinh quan thất thủ.

Loan Ngọc hít sâu một hơi, đem côn thịt từ Nguyễn Thời Hành trong miệng rút ra.

Thô tráng gân xanh cù kết màu tím đen dương vật ma quá trong miệng thịt non, ở sưng to cánh môi thượng dâm loạn hoạt động hai hạ.

"Chuyển qua đi, đem mông chu lên tới, ta muốn thao ngươi tao bức."

Thiếu niên thanh âm thô ách hưng phấn, dây đằng đã sớm ở phía trước kiều diễm không khí triệt đi xuống.

Trên người không có trói buộc, Nguyễn Thời Hành động tác có chút chậm chạp xoay người, hắn quỳ 10-20 phút, chân bộ đã có chút cứng đờ.

Hắn quỳ nằm bò, vòng eo hạ hãm, mông cao cao nhếch lên, giống chỉ chờ đãi thụ tinh chó cái.

Loan Ngọc đem ghế dựa đá tới rồi một bên, xoa cục bột dường như xoa nắn to mọng mông, ở cuối tuần khi hung hăng mà ở mặt trên trừu hai bàn tay, đem no đủ mông thịt quất đánh lắc nhẹ.

"Ngô......"

Nguyễn Thời Hành từ trong cổ họng trút xuống ra hừ nhẹ, hắn vòng eo không tự giác lắc nhẹ, như là không tiếng động thúc giục.

Loan Ngọc bẻ ra hắn mông, nhìn bên trong cơ khát co rút lại nhục huyệt, cúi người ăn hắn tao huyệt.

Tao bức đã sớm chờ chịu thao, bên trong mềm rối tinh rối mù, mềm dẻo hữu lực đầu lưỡi ở huyệt trong mắt thọc vào rút ra, có khác với dương vật mang đến cảm giác, làm Nguyễn Thời Hành kinh thở gấp vặn vẹo.

"A...... Ha...... Hảo...... Hảo kỳ quái...... Ngô a...... Đỉnh tới rồi...... Lại thâm một chút......"

Nguyễn Thời Hành mông đong đưa, gây trở ngại Loan Ngọc ăn huyệt, Loan Ngọc bất mãn mà nặng nề mà tát tai hắn tao mông, mông thịt cùng tao lỗ đít giống nhau trở nên hồng hồng.

Loan Ngọc câu lộng thịt ruột, ở huyệt khẩu hoàn toàn lỏng tùy ý dị vật đùa bỡn thời điểm, hắn thô suyễn đem chính mình dương vật để ở nhục huyệt khẩu, thao tiến kia nóng hầm hập tao bức.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ