phần 76

1.8K 72 6
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 76

Tác giả: Dữu Tử Quân

"Hảo hảo hảo, không đùa ngươi, buông ra."

Nguyễn Thời Hành bị cắn cũng không đau, nãi cẩu nha còn không tiêm, hắn nhẹ hống còn sờ sờ nãi cẩu nha, từ miệng chó rút ra ướt dầm dề ngón tay, điểm điểm mũi chó.

Tiểu Ngư lấy lòng liếm liếm, đem hắn bên cạnh ngón tay kia cũng nhiễm đến ướt đẫm, Nguyễn Thời Hành cũng không chê, đem thịt khô uy tới rồi hắn bên miệng, đem cẩu ôm ở trong lòng ngực.

Hắn giương mắt thấy đứng ở cách đó không xa Bùi Du, đối hắn vẫy vẫy tay.

Bùi Du đi qua, chẳng sợ hắn hiện tại trên người vết thương đã hảo, nhưng là ở nhìn thấy người này thời điểm, hắn vẫn cứ sẽ nhớ tới những cái đó khuất nhục, hận không thể đem người này diệt trừ cho sảng khoái.

Những cái đó tối tăm tàn ngược ý tưởng bị hắn che giấu xuống dưới, hắn giống như cung kính đứng ở Nguyễn Thời Hành bên người.

Nguyễn Thời Hành vớt lên hắn ống tay áo, dùng hắn tay áo xoa xoa bị cẩu nhiễm nước miếng ngón tay, liền không lại phản ứng hắn.

Tiểu Ngư thoạt nhìn nhưng thật ra không quá thích Bùi Du, đối với hắn hung ác kêu vài tiếng.

"Đừng nháo."

Nguyễn Thời Hành gõ gõ Tiểu Ngư đầu, nhìn lập tức an tĩnh tiểu cẩu loát nó mao.

Bất quá hắn cũng không sờ bao lâu, trước ngực trướng đau làm Nguyễn Thời Hành có chút bực bội, hắn buông xuống tiểu cẩu, vẫy lui hạ nhân, làm Bùi Du đi theo chính mình tiến nội thất.

Bùi Du trong lòng biết người này lại muốn ngược đánh hắn tới phát tiết, trong tay áo tay cầm thành nắm tay, nhìn Nguyễn Thời Hành bối, trong mắt hiện lên một tia lãnh quang.

Nguyễn Thời Hành ngồi ở trên giường, trong tay cầm trên tường treo kia căn roi, làm Bùi Du quỳ gối chính mình trước mặt.

Cổ tay hắn có kỹ xảo vừa chuyển, roi liền cuốn thượng Bùi Du cổ, bóp hắn yết hầu.

Hắn đem roi hướng tới chính mình vị trí buộc chặt, lặc Bùi Du yết hầu roi cũng buộc chặt, tựa hồ muốn đem Bùi Du liền như vậy lặc chết.

Ở Bùi Du tính toán không hề ngụy trang ra tay giết hắn thời điểm, trên cổ lực đạo bỗng nhiên biến mất, không khí dũng mãnh vào phổi bộ, hắn nắm thành quyền ngón tay buông ra, chống được mặt đất, kiệt lực chịu đựng chính mình sát ý.

Nguyễn Thời Hành lại ở thời điểm này bóp lấy hắn cằm, khiến cho hắn ngẩng đầu, đem hắn trên mặt biểu tình xem rõ ràng lại không thèm để ý.

"Bùi Du, ngươi hẳn là biết ngươi mệnh ở ai trong tay, ta làm ngươi tồn tại ngươi là có thể tồn tại, ta làm ngươi chết ngươi sẽ phải chết."

"Bùi Du minh bạch."

Bùi Du như thế nói, trong lòng lại nghĩ đến như thế nào làm người này nhanh chóng ' ngoài ý muốn tử vong '.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ