phần 60

2.2K 82 2
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 60

Tác giả: Dữu Tử Quân

Đương thấy rõ là tình huống như thế nào thời điểm, nàng nhịn không được bưng kín miệng.

Ban ngày cùng Tạ Ngọc Trạch cùng nhau tới một cái khác tên là Nguyễn Thời Hành ma tu, giờ phút này chính trần trụi dựa vào Tạ Ngọc Trạch trên người.

Từ nàng vị trí này có thể thấy hắn mượt mà đầu vai cùng buông xuống tóc đen, rõ ràng là vĩ ngạn anh khí nam tử, giờ phút này lại leo lên ở nhân thân thượng, dùng nửa thanh hồng lưỡi nhẹ nhàng liếm láp Tạ Ngọc Trạch mặt, kia mang theo chút tà khí phong tình, làm Lâm Như Nhất đều nhịn không được đỏ mặt.

Lâm Như Nhất tuy rằng thiệp thế chưa thâm, nhưng cũng không phải ngốc tử, biết loại tình huống này quả quyết không thể lại gõ cửa, trong lòng nghĩ nguyên lai hai người bọn họ là một đôi a, có chút tu quẫn vội vàng hoả tốc rời đi nơi này.

Nguyễn Thời Hành vốn không phải cố ý làm cấp Lâm Như Nhất xem, nhưng là đương hắn phát hiện cửa bóng dáng sau, hắn dứt khoát liền thuận tay đẩy thuyền.

Đem Tạ Ngọc Trạch đặt ở hắn trên bụng nhỏ dục rút ra tay cầm, lấy một loại cực kỳ thân mật gần như mười ngón tay đan vào nhau tư thế, mang theo hắn tay trượt xuống dưới.

"Trong bụng kia viên ma đan là ngừng nghỉ, nhưng ta nơi này vừa mới bắt đầu làm ầm ĩ."

Tương thủ sẵn ngón tay lướt qua Nguyễn Thời Hành hơi hơi đứng thẳng lão nhị, đi tới không có nửa điểm âm mao mềm mại đầy đủ nơi.

Nguyễn Thời Hành giật giật hạ thân, làm Tạ Ngọc Trạch tay kín kẽ dán ở chính mình mềm bức thượng.

Tạ Ngọc Trạch thân thể cứng đờ, chẳng sợ cách một tầng vải dệt, Nguyễn Thời Hành cũng có thể cảm giác được hắn căng chặt.

Nguyễn Thời Hành hô hấp từ Tạ Ngọc Trạch mặt sườn trượt xuống đến bên gáy, dựa vào trên vai hắn, đối với cổ hắn ác liệt thổi khí, co rút lại chính mình hạ thể, làm Tạ Ngọc Trạch cảm thụ được hắn chỗ đó nhiệt tình.

Đầu ngón tay đụng vào mềm mại môi âm hộ, chẳng sợ Tạ Ngọc Trạch nhìn không thấy, nhưng thông qua cảm giác tựa hồ cũng có thể ở trong đầu phác họa ra kia bí địa bộ dáng, hắn từng thiết thực cảm thụ quá, biết kia phiến u cốc nước sốt đầy đủ cùng ngọt nị, cũng biết nó khát cầu cùng nhiệt tình.

Lý trí nói cho hắn không thể cứ như vậy đi xuống, hắn cùng Nguyễn Thời Hành quan hệ quá rối loạn, không phải thù địch không phải người yêu không phải thân bằng, đúng như đồng bọn lại càng thêm ái muội không rõ, cố tình Nguyễn Thời Hành còn tổng muốn tới chiêu hắn, mời hắn cộng phó Vu Sơn mây mưa.

Nguyễn Thời Hành đem hắn giãy giụa xem ở trong mắt, ở bên tai hắn từ từ nói: "Tạ Ngọc Trạch, ngươi biết không, so với những cái đó cấp sắc nam nhân, vĩnh viễn là có thể đem khống chế được chính mình nam nhân càng hấp dẫn người."

Cái loại này cảm xúc châm ngòi người đi chinh phục, đem liệt khuyển thuần phục vì chính mình gia khuyển.

"Ngươi chi bằng cứ như vậy theo ta, nói không chừng nào một ngày ta liền nị, liền không quấn lấy ngươi, ngươi cũng liền giải phóng."

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ