Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 34
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành nhắm hai mắt, cảm thụ dòng nước từ đỉnh đầu tưới hạ lưu quá thân thể thoải mái tư vị.
Có lẽ là bởi vì tân trạm kiểm soát thân thể số liệu đổi mới khả năng, trên người hắn tối hôm qua kia chỉ ác quỷ lưu lại dấu vết tất cả biến mất, như vậy thực hảo.
Liền ở hắn loại này ý tưởng hiện lên không bao lâu sau, ở mỗ trong nháy mắt, Nguyễn Thời Hành chợt lông tơ dựng ngược, hắn đóng thủy, mở mắt.
Trong phòng tắm không có khác thường, im ắng, như là ở cười nhạo hắn đa nghi.
Nguyễn Thời Hành dùng khăn lông xoa xoa thân thể, hướng tới phòng tắm ngoài cửa đi.
Ở hắn bước ra đi trong nháy mắt kia, phòng tắm ánh đèn chợt tắt, mà hắn rõ ràng không có ấn động.
Hệ thống: A a a ký chủ làm sao bây giờ sao!
Nguyễn Thời Hành chỗ nào biết, hắn còn trông cậy vào hệ thống đâu, xem ra cũng trông cậy vào không thượng.
Hắn chuẩn bị mặc quần áo, đây là trò chơi, hắn không có làm cái gì sẽ không bị vô duyên vô cớ kích phát tử vong điều kiện, nhất định có biện pháp......
Một cổ khí lạnh chợt theo hắn trên sống lưng bò, làm hắn còn tàn lưu bọt nước thân thể run rẩy.
Nguyễn Thời Hành có thể cảm giác được kia cổ lạnh lẽo bao lại hắn bên cạnh người, ngay sau đó hắn vành tai như là bị hàm lộng ở, lạnh băng ẩm ướt mềm mại xúc cảm đầu lưỡi liếm láp hắn vành tai.
Sắc quỷ???
Nguyễn Thời Hành tâm thần đều chấn, mày nhăn lại cảm giác được ghê tởm.
Trên thế giới gay lại không nhiều lắm, này mẹ nó nếu là chỉ nữ quỷ Nguyễn Thời Hành liền càng nôn.
"Nếu ngươi là nữ quỷ, vậy ngươi tìm lầm mục tiêu, ta đối nữ nhân không tính thú."
Nguyễn Thời Hành nhịn không được chà lau vành tai, suy nghĩ chính mình muốn hay không dùng kỹ năng tạp, lại cảm thấy cũng không đáng giá.
Con quỷ kia phỏng chừng không có dừng tay, ngược lại càng thêm làm trầm trọng thêm, tay ôm lên Nguyễn Thời Hành eo, thủ pháp sắc tình qua lại vuốt ve.
Nguyễn Thời Hành không thể nhịn được nữa, hắn tưởng đẩy ra lại phát hiện chính mình thân thể gần như cứng đờ.
Hiện tại, cũng chỉ có một cái biện pháp, nếu biện pháp này không được, hắn liền trực tiếp rời khỏi cái này phó bản.
Thà rằng nhiệm vụ thất bại, hắn cũng không nghĩ bị cái gì lai lịch không rõ đồ vật cấp thượng, ghê tởm.
Nguyễn Thời Hành hít sâu một hơi, hô to một tiếng......
"Dư Tuế!"
Một tường chi cách Dư Tuế tựa hồ nghe thấy Nguyễn Thời Hành kêu chính mình thanh âm, nhưng gần chỉ có một tiếng, lại cực kỳ mỏng manh, như là cái ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...