Chương 1 - quyển 1

8K 94 2
                                    

Posted on June 10, 2012 by Paris Q

Tặng em bó hoa hồng trắng để nói rằng tình yêu của chúng ta là thuần khiết nhất.

________________________________

Tác giả : Thiển Dạ Nguyệt

Editor : Berry Q

...

Những tia nắng ngày hè trải nhẹ trên khắp Seoul hoa lệ, đường phố giữa trưa tương đối vắng vẻ, làm nổi bật hình dáng của chiếc BMW đen tuyền đỗ nơi góc phố, trước một cửa hiệu bán hoa. Từ trên xe bước xuống một người đàn ông lịch lãm khoác trên người bộ vest theo phong cách Xuân Hè của thương hiệu Armani thời thượng. Cô chủ tiệm hoa nhìn thấy quý ông đang bước về phía mình cũng phải choáng ngợp, nhưng khi thấy tên người đàn ông trên tấm danh thiếp sang trọng kia thì cô lập tức quay vào nhà kính ôm ra một bó hoa Tulip tỏa sắc vàng rực rỡ, không quên nói lời cảm ơn: "Quý khách, đây là hoa ngài đã đặt từ Hà Lan mang về. Chân thành cám ơn ngài đã ủng hộ cửa hiệu hoa của chúng tôi."

Người đàn ông cầm lấy bó hoa, nhưng đuôi mắt lại chạm đến những cánh hoa hồng trắng tao nhã và tinh khiết nơi cuối cửa hàng. Phân vân một chút rồi người đàn ông ấy cất giọng nói trầm ấm đầy từ tính: "Gói cho ta một bó hồng trắng."

Bước vào xe, quý ông lịch lãm đặt hai bó hoa bên cạnh ghế phụ lái, khóe môi câu lên một nụ cười nhẹ. Đúng lúc này chuông điện thoại vang lên, giọng nói phía bên kia có phần hoảng loạn làm nụ cười nơi cánh môi đầy ấy thoáng chốc đã biến mất, hắn thấp giọng hỏi: "Chuyện gì?"

"Anh Yunho... anh Yunho... anh JaeJoong xảy ra chuyện rồi!" Nghe giọng của Yunho, người ở đầu dây bên kia còn run hơn, nói xong tên bệnh viện thì di động trên tay người gọi đến cũng mém rớt mấy lần rồi. Hắn vào "String Spearls Corporation" cũng lâu rồi, làm ở dưới trướng Jaejoong, trên đầu thì có anh Yunho, vậy mà đây là lần đầu tiên hắn thấy Kim JaeJoong bị thương, hơn nữa còn là thương nặng. Đến bây giờ hắn vẫn không tin được người đang quấn băng trắng, nằm trên giường bệnh kia lại là Kim JaeJoong, đệ nhất sát thủ của String Spearls.

Khi Jung Yunho đến, hai mươi gã đàn ông mặc vest đen đứng trước cửa phòng bệnh đều đồng loạt cúi đầu chào Yunho. Đôi mắt của hắn lạnh như băng đảo qua đám thuộc hạ, cuối cùng mới nhìn Taeyun, giọng nói âm trầm như muốn đông người ta thành đá: "Tình trạng ra sao?"

Taeyun từ đầu đến cuối đều cúi đầu nhìn giầy của mình không dám ngẩng đầu nhìn Jung Yunho: "Cánh tay phải trúng đạn, phải truyền hai túi máu, một tiếng trước viên đạn đã được lấy ra, nhưng bác sĩ nói anh Jaejoong phải ở lại bệnh viện để theo dõi."

"Cậu ấy đã tỉnh chưa?"

"Dạ rồi, mời anh Yunho vào."

Phòng bệnh tuy sạch sẽ nhưng lại nồng nặc mùi thuốc sát trùng, người thanh niên nằm đó gương mặt xinh đẹp, làn da vốn dĩ trắng trẻo nay lại tái đến xanh xao, đôi mắt phượng to tròn không còn thần thái của ngày xưa. Nghe tiếng mở cửa, cậu quay đầu nhìn người đang bước đến, Kim JaeJoong mím hai cánh môi nhạt màu, gắt gao nhìn hắn.

Jung Yunho hạ tầm mắt nhìn xuống, khối băng trong đáy mắt hắn càng dày thêm, không nhìn ra một chút xót xa nào.

Lòng Kim JaeJoong thoáng chốc lạnh đi, cậu nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, tìm một chút hơi ấm cho bản thân mình.

VÔ NGÔN DĨ ĐỐI [Long fic | YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ