Chương 9 - quyển 1

2.9K 62 1
                                    

Posted on August 24, 2012 by Paris Q

____________________________

Tác giả : Thiển Dạ Nguyệt

Editor : Berry Q

...

Park Yoochun đi theo kim Junsu vào một căn phòng.

Lúc mở cửa, cậu quay đầu nói: “Làm ơn đứng ở ngoài.”

Park Yoochun lui về một bên, xuyên qua cửa sổ bằng thủy tinh hắn có thể thấy một căn phòng khác. Trong phòng chứa đầy máy móc chữa bệnh, ở bên trong, Kim JaeJoong ngồi trên ghế, hai tay bị trói vào tay vịn, trên cơ thể cắm đủ loại dây nhợ.

Đối với một tổ chức mafia, trừ bỏ vũ khí, con người, quyền lực, tiền tài, ngoại giao, thứ chính yếu đó là thuốc, mặc kệ hợp pháp hay phạm pháp, tất cả đều dùng để đạt tới mục đích cá nhân. Bởi vì vừa nghiên cứu xong nên thuốc có dược tính khó có thể khống chế, vì thế mà thí nghiêm nào cũng cần có  người thử thuốc. Những đau đớn trong quá trình thử thuốc đủ để tàn phá một con người .

Kim Junsu Kim JaeJoong, cúi đầu nói nhỏ vào Microphone.

“Tiêm thuốc.”

Quá trình thử thuốc bắt đầu.

“Anh JaeJoong, đây là thuốc được thí nghiệm từ một loại thực vật gây mê, có màu xanh, cho nên tên của nó là “Green Fascinate”, thứ thuốc này không màu không mùi không vị nhưng khi đi vào cơ thể sẽ làm thần kinh trung ương đạt đến độ cao của sự hưng phấn, đồng thời thân thể lại mệt mỏi cực độ, sau đó dần dần làm cho người ta mất đi lý trí, không thể tự kiểm soát bản thân.” Kim Junsu liên tục giải thích tính năng, ánh mắt vẫn không rời Kim JaeJoong lấy một giây: “Anh, năm phút sau anh sẽ rơi vào giai đoạn thứ nhất.”

Kim giây một vòng lại một vòng lướt qua 12 con số, mọi người chỉ thấy Kim JaeJoong hai mắt nhắm chặt, hô hấp bắt đầu nhanh hơn. Dụng cụ đo nhịp tim dần dần nhanh hơn, nhưng là cơ năng ở các bộ phận trên cơ thể lần lượt giảm xuống, đúng như những gì Kim Junsu nói.

“Ba phút tiếp theo sẽ tiến vào giai đoạn thứ hai.”

Không khí trong phòng như cô đặc lại.

Kim JaeJoong bỗng nhiên mở to hai mắt phủ kín tơ máu, hai tay không kềm được giãy giụa, cơ thể cũng bắt đầu co giật , mồ hôi từng giọt từng giọt chảy xuống.

“Giáo sư Kim, nhịp tim là 150, gan có tín hiệu suy kiệt.”

“Được.”

Park Yoochun nhìn sắc mặt tái nhợt của Kim JaeJoong, tay nắm chặt lại, hắn quay đầu nhìn Kim Junsu lại vô cùng bình tĩnh, trong lòng hắn nổi lên một trận lửa giận.

“Bắt đầu tiến hành giai đoạn ba.”

Kim JaeJoong bây giờ như người điên, hàm răng cắn chặt môi dưới, toàn bộ nửa người trên đều muốn giãy ra khỏi ghế dựa, bất chấp hai tay đang bị giam cầm , cổ tay bị trói xuất hiện hai lằn đỏ đến rớm máu, mồ hôi tuông ra như tắm , dụng cụ đo cơ năng các bộ phân trên cơ thể đều chỉ thông số biểu hiện tình huống của người này sắp rơi vào trạng thái nguy kịch rồi.

VÔ NGÔN DĨ ĐỐI [Long fic | YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ