Chương 6 - Quyển 2

2.8K 60 0
                                    

Chương 6

Posted on August 3, 2013 by Paris Q

Khi Anh Gặp Em Thì Anh Đã Biết Thiên Thần Có Hình Dáng Như Thế Nào.

________________________________________


Tác giả : Thiển Dạ Nguyệt

Editor : Berry Q

.

.

.

Kim JaeJoong tận hưởng nụ hôn nồng nàn của Jung Yunho, không quên mở ti hí hai mắt nhìn trộm phản ứng của Kim Hyun Joong. Kinh ngạc, bất an, mất mát, từng biểu cảm lần lượt xuất hiện, vô cùng chân thật và vô cùng sinh động.

Khóe môi Jaejoong nở một nụ cười xinh đẹp, không phải vì vui mừng, mà là vì yên tâm, tuy tất cả tư liệu về Kim Hyun Joong đều không phát hiện điểm đáng nghi, nhưng mà cậu vẫn sợ sẽ có kẻ nào đó rắp tâm đem cậu nhóc này đến bên Jung Yunho, nhưng hiện tại xem ra có lẽ cậu bé này thật sự đáng thương.

Một buổi tối không biết tên, Kim Hyun Joong ngồi một mình bần thần trong căn phòng trống, cậu không biết mình đã ngồi đây bao lâu, cũng không biết mình đã vào phòng này bằng cách nào, xung quanh như có sương khói mịt mờ bao phủ lấy cậu, làm cho con đường phía trước của cậu chìm trong hư ảo.

Đúng lúc này, đột nhiên quản gia bước vào nói với cậu rằng Kim JaeJoong đang tìm cậu.

Khi cửa đẩy ra thì cũng vừa lúc Kim JaeJoong mới tắm xong, trên người chỉ choàng mỗi chiếc áo tắm, nửa nằm nửa ngồi trên chiếc ghế sô pha to sụ, Jaejoong chỉ tay vào ghế đối diện bảo Kim Hyun Joong ngồi xuống, từ đầu đến cuối, khóe môi của Jaejoong vẫn mang theo tia cười nhàn nhạt.

Kim Hyun Joong cẩn thận nhìn Kim JaeJoong, người trước mắt tuy bề ngoài rất giống cậu, nhưng ở đối phương có một sự kết hợp hoàn hảo, nhìn sơ thì tưởng chừng đơn thuần, nhưng khi tiếp xúc thì toát lên vẻ mê hoặc, nếu bắt buộc phải dùng ví dụ để hình dung thì chính là đứa con cưng của thiên thần và ác quỷ.

"Kim Hyun Joong, sinh viên đại học Waseda,18 tuổi du học qua Nhật Bản, sau đó vì không có khả năng chi trả học phí phải trở thành MB ở Womb Club." Giọng nói Kim JaeJoong có phần hờ hững.

"Anh đã điều tra tôi?" Kim Hyun Joong hoàn toàn kinh ngạc.

"Chỉ đơn giản là muốn biết ai đang ở bên cạnh Yunho của tôi thôi." Đôi mắt phượng nhanh nhạy bắt được biểu cảm trên mặt Kim Hyun Joong khi cậu nhắc tới Yunho, Kim JaeJoong bật cười,"Cậu thích Yunho?"

"Tôi không...không có!!" vừa nghe thấy câu kia thì Kim Hyun Joong đã nhảy dựng lên, giống như con mèo bị nắm mất đuôi, không biết phải làm sao, tựa như một người đã bao năm yêu đơn phương đột nhiên có một ngày bị phát hiện.

Đôi mắt Kim JaeJoong lúc này chợt đanh lại, bàn tay trắng mịn tao nhã quấy ly sữa, một lúc sau thản nhiên cất lời,"Tốt nhất là không có, không phải bởi vì tôi yêu anh ấy nên mới nói như vậy, Jung Yunho trời sinh lạnh lùng, hiếm khi bộc lộ cảm xúc với người khác, hơn nữa ai yêu anh đều cũng sẽ nhận lấy vết thương trí mạng, Yunho là người coi trọng những người xung quanh mình, những người đã cùng anh ấy vào sinh ra tử."

VÔ NGÔN DĨ ĐỐI [Long fic | YunJae]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ