Tập 8

1.6K 193 3
                                    

- Chủ tịch nói rằng để Minatozaki Sana giải nghệ, sau đấy sẽ sắp xếp để chị ấy gặp mặt Yoo Pui Pui, Tổng giám đốc công ty bất động sản lớn nhất nhì thành phố và chúng ta sẽ đẩy scandal việc Minatozaki Sana kết hôn với cậu ta lên các trang báo.

"Vì muốn phát triển công ty mà Chủ tịch sắp xếp luôn cả tương lai cho con gái của mình ư?"

Mina cười nhạt, em nhớ lại những lời Jihyo nói, nó thật khiến em thôi không nghĩ đến anh ta, giám đốc Han, anh ấy cũng vì gia đình mà bỏ rơi em ở lại, và kết hôn với một cô gái khác.

- Phó tổng Myoui, cô không về sao?

- Tôi còn một vài chuyện cần giải quyết, cô về trước đi.

Nayeon nhìn Mina, dường như cuộc trò chuyện với Giám đốc Park khiến cô ấy trở nên như thế, hoặc là do cuộc gặp gỡ hôm nay, với anh chàng người cũ.

Vậy ra cô ấy cũng biết buồn, biết đau lòng, một cô gái chất chứa biết bao tâm sự, chứ không là người luôn chăm chăm vào công việc như mọi người nói.

- Vậy tôi về trước nhé.

Nayeon bỏ đi, nhưng nàng không khỏi suy nghĩ về Phó tổng Myoui, hôm nay khi cùng Dahyun ở trong căn phòng nghỉ của Mina, nó thật gọn gàng như căn nhà của cô ấy vậy, trang trí đơn giản, nhưng lại rất tinh tế, thể hiện cô ấy luôn quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt nhất.

Nayeon nhớ đến mình đã hỏi Dahyun về Mina, cô bé nói rằng Phó Tổng Myoui là người rất tốt.

- Chị ấy tốt bụng lắm ạ, có hôm nghệ sĩ trong công ty phải ở lại tập vũ đạo, chỉ ấy đã ở lại cùng và mua rất nhiều bánh nước cho họ, chị ấy cũng đã cổ vũ động viên họ rất nhiều.

Nayeon không phủ nhận, vì chỉ mới tiếp xúc với Mina có 1 ngày thôi, nhưng chính nàng cũng tự cảm nhận được Mina thật ra không nghiêm khắc như lời đồn, chỉ là do em ấy muốn hoàn thành công việc thật tốt không có bất kỳ sai sót nào mà thôi.

- Phó tổng Myoui từng quen với một anh chàng Giám đốc cũ của Công ty mình, sau đó anh ấy bỏ đi và không trở về nữa, nghe nói từ đấy chị ấy đã chỉ vùi mình vào công việc và lên được chức Phó Tổng như bây giờ, em nghe mấy anh chị làm việc ở đây lâu năm kể lại vậy đó.

Cô ấy thật sự là một người sống tình cảm và chung thủy, như việc cô ấy luôn chỉ uống một loại sữa mà Nayeon đã hỏi được từ một chị lao công, và nàng biết vì sao phải là loại sữa ấy.

"Myoui Mina...một cô Phó Tổng kỳ lạ!"






















*bụp*

- Á Á Á Á Á Á Á Á Á TZUYU AHHHHH~

Chou Tzuyu đang đứng nấu ăn ở dưới bếp thì bỗng nhiên điện tắt, thêm vào đó là tiếng la thất thanh của Tiểu thư Sana trên phòng, không chần chừ em chạy ngay lên vì Sana rất sợ bóng tối.

- Tiểu thư?

- Á Á Á TZUYU AH EM ĐÂU RỒI HUHU....

Tzuyu chợt dừng chân khi tiếng la phát ra từ phòng tắm, nhưng vì Sana đã khóc, em không thể cứ đứng yên ở đây như vậy, cứ thế em cố mở cửa nhưng Sana đã khóa nó.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ