Tập 26

1.5K 180 43
                                    

- Tôi đã điều chỉnh nhiệt độ nước, cô vào tắm nhanh đi.

- V...vâng..

Im Nayeon cuối gầm mặt và ôm bộ quần áo của mình đâm đầu chạy thẳng vào phòng tắm không nhìn lấy Mina một cái.

Mina cũng không thắc mắc, em uể oải nằm xuống giường, bỗng nhiên em nghĩ ra một cách khác để trêu Im Nayeon.

Nayeon bấm khóa cửa phòng tắm thật cẩn thận, nàng không biết lý do tại sao Mina lại chụp ảnh lúc nàng đang thay áo, như thế thật sự có hơi biến thái.

"Chẳng lẽ cô ta.....không thể nào, chẳng phải Myoui Mina từng rất yêu Giám đốc Han sao?"

Nayeon cứ đứng yên ở đó, nàng suy nghĩ mãi, thực chất Myoui Mina là người như thế nào vậy, cô ấy thật sự khó hiểu quá.

"Hay cô ta muốn tung hình của mình lên mạng để làm xấu mặt mình?"

Nhưng rồi Nayeon bác bỏ ý nghĩ ấy ngay, vì Mina làm thế cũng chẳng có lợi lộc gì, hơn nữa theo như nàng thấy, dường như em ấy là một người rất tốt bụng.

Nhưng Nayeon vẫn không hiểu lý do tại sao Mina lại làm thế.



















Nayeon bước trở ra sau khi đã tắm sạch sẽ, nhưng trước mắt nàng là một căn phòng tối, Myoui Mina đã tắt hết đèn và đang tìm kiếm phim trên truyền hình.

- Cô...muốn xem phim ư?

- Không được sao?

- Đương nhiên là được.

Nayeon cảm thấy yên tâm, nếu Phó Tổng cứ chú tâm vào việc xem phim thì sẽ không để ý đến nàng, như thế nàng có thể ngủ một giấc thật ngon đến sáng rồi.

Mina nhìn Im Nayeon đang trãi chiếc chăn xuống sàn nhà chuẩn bị đi ngủ, em nhếch môi lên, Im Nayeon, để xem chị ngủ được với bộ phim kinh dị em vừa tìm được không.

Nghĩ đến cảnh Im Nayeon sợ hãi sau đó năn nỉ em tắt nó đi, và rồi em sẽ đưa ra điều kiện và chị ấy sẽ đồng ý mà không suy nghĩ, chỉ thế thôi cũng thấy thú vị rồi.

Nayeon giật giật mép môi đứng nhìn Phó Tổng Myoui đang ngồi trên giường cười một mình, bộ cô ta có gì vui lắm hả? Hay là tại đến giờ cô ta lên đồng?

- Biến thái!

Nayeon chửi đủ mình nàng nghe, thật sự nàng muốn hỏi rõ việc tại sao cô ta lại chụp ảnh nàng đang thay áo, nhưng lại sợ Mina sẽ nổi điên lên mắng nàng vì đã tự tiện mở điện thoại lên xem, hơn nữa nhìn cô ta đang ngồi cười không lý do thế kia khiến nàng thấy hơi sợ.

Nayeon nằm xuống chổ ngủ của mình, hiện tại vẫn còn hơi sớm để ngủ nhưng vì chẳng có gì để nói với người bạn cùng phòng của mình nên nàng thà đi ngủ còn hơn.

Nhưng tiếng nhạc từ bộ phim kinh dị được phát ra, Nayeon ngồi chồm dậy nhìn vào màn hình TV, nàng thầm rủa bộ cô ta không thể xem phim khác vào ban đêm ban hôm thế này được ư?

- Sao thế?

- H..hở?

- Làm gì mà tự nhiên lại ngồi dậy?

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ