- Nayeon đi đâu vậy?
- Chị thấy mệt, nên muốn ngủ, ngày mai còn đến Công ty sớm.
- Nhưng em chưa trả lời câu hỏi của chị mà...
- Chẳng phải em vừa trả lời nó rồi sao?
- Nếu như em còn yêu anh ta, thì chị cảm thấy như thế nào, Nayeon?
- Bình thường, chuyện của Phó tổng tôi đâu thể xen vào, xin lỗi, tôi nhiều chuyện quá đúng không?
Mina mỉm cười, trông cách cư xử khác lạ của Nayeon chắc chắn chị ấy đang ghen rồi, và nó có nghĩa là chị ấy có cảm tình với em.
- Em không yêu anh ta.
- Em nói dối.
- Ủa tự nhiên, hỏi còn yêu không, nói còn thì buồn, nói không thì bảo người ta nói dối.
- Nếu không còn yêu thì tại sao em vẫn còn uống loại sữa đó, tại sao em lại buồn khi thấy anh ta?
- Chị để ý em đến vậy đó sao, Nayeon?
- Ơ thì...
Mina cảm thấy thật hạnh phúc khi nghe Nayeon nói như thế, thì ra, chị ấy cũng để ý đến em như cách em để ý đến chị ấy vậy.
Em bước lại gần, nắm lấy hai bàn tay của Nayeon, yêu chiều vuốt ve nó.
- Em uống loại sữa đó vì nó ngon, chỉ đơn giản như thế thôi, em thừa nhận bản thân có chút không vui khi gặp lại anh ta, phải nói rằng là khó chịu, em chẳng muốn gặp lại anh ta, nhưng vì công việc buộc em phải đến đấy, thật sự rất khó chịu.
- Tại sao em lại khó chịu?
- Phải nói làm sao, em và anh ta từng làm việc chung với nhau tại Tdoong, lúc ấy, Bố Mẹ em vừa di dân sang Mỹ định cư, chỉ còn em ở lại Hàn Quốc, Nayeon biết không, lúc ấy, em chỉ cần có một người bên cạnh.
- Vậy còn Jihyo thì sao? Chẳng phải Jihyo là bạn thân của em?
- Lúc đấy Jihyo đang vùi mình vào công việc để giành lấy chức vị Giám đốc, cậu ấy rất bận, hầu như chúng em đã không liên lạc với nhau tận mấy tháng trời.
Mina kéo Nayeon lại chiếc giường, nhẹ đẩy nàng ngồi xuống, và em cũng ngồi xuống bên cạnh.
- Sự quan tâm của anh ta như đáp ứng được sự sợ hãi khi ở lại một mình tại một đất nước xa lạ, chính điều đó mà em đã đồng ý quen với anh ta.
- Vậy..sao...
- Nayeon, nhưng sau đó không lâu, anh ta đã nghỉ việc và bỏ lại em, chị biết không, bỗng nhiên em lại cảm thấy thoải mái vì điều ấy, có lẽ là do lúc đấy, em không có can đảm nói với anh ta lời chia tay trước.
- Mina...
- Ở bên cạnh anh ta, em không cảm nhận được tình yêu, chỉ là sự cảm kích khi anh ta quan tâm chăm sóc em, đã rất nhiều lần em muốn mở lời nói chia tay, em chỉ muốn cả 2 là bạn như trước, nhưng thật may khi anh ta đã bỏ đi.
Nayeon cảm thấy trái tim mình như được sưởi ấm, nàng thấy vui khi em không yêu chàng trai kia, nhưng như thế, đâu có nghĩa là em cũng có tình cảm với nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?