- Nayeon...
Jihyo phải khó khăn lắm mới hẹn được Nayeon gặp mặt sau giờ làm, Nayeon đã suy nghĩ rất nhiều, nàng sẵn sàng gặp em để nói chuyện, nhưng sau khi nghe những lời Jihyo nói với Mina vào sáng nay tại văn phòng, thật sự khiến nàng cảm thấy khó xử.
Vì nàng không còn yêu em nữa.
Vì nàng nhận ra bản thân đã phải lòng một người khác, lại còn chính là bạn thân của người yêu cũ.
Vì nàng không biết phải nói với em thế nào, lỡ như em mở lời, muốn quay lại, thì nàng phải từ chối làm sao?
Rằng nàng đã bị chính em bỏ rơi, bỏ lại nàng với những nổi sợ hãi và đau đớn.
- Nước của 2 cô đây ạ.
- Cảm ơn.
Jihyo nhìn Nayeon, chị ấy đang chú tâm vào ly nước của mình, em không biết phải mở lời như thế nào, em sợ rằng Im Nayeon sẽ nghĩ khác về em và sợ những bí mật mà em cố giấu sẽ bị phơi bày.
- Lâu rồi chúng ta mới ngồi lại nói chuyện với nhau nhỉ?
- Vâng...
- Chúc mừng em hiện tại đã thành công với chính công việc mà mình yêu thích.
- Chị vẫn còn nhớ em thích công việc này sao, Nayeon?
- Chỉ là.....
Nayeon cảm thấy khó xử, nàng ngậm lấy ống hút của mình và nhìn ra cửa sổ, nàng ước bản thân đừng đến đây, nhưng có lẽ đã quá muộn, dù sao nàng cũng phải đối mặt với em.
- Nayeon, có lẽ chị đã nghe cuộc trò chuyện giữa em và Mina...
- Xin..lỗi..chị không cố tình nghe lén.
- Nayeon, em muốn nói tất cả sự thật với chị, em đã cất giữ nó trong lòng quá lâu, đã đến lúc em nên nói ra.
Nayeon tự nhủ rằng bản thân có nên nói dối rằng nàng có việc cần giải quyết nên phải đi hay không, nàng ước gì Mina sẽ gọi cho nàng hoặc đến đây để đón nàng.
- Lúc trước, Bố chị, Chủ tịch Im Re đã đến tìm em và trao đổi rằng chỉ cần em cắt đứt liên lạc với chị, ông ấy sẽ đưa em vào Tập đoàn Tdoong, một nơi mà từ nhỏ em đã rất ao ước....
Nayeon cười nhạt, vậy ra những gì nàng nghĩ là chính xác, rằng chính Bố đã nhúng tay vào chuyện này, và việc đưa Jihyo vào Tdoong đối với Bố nàng là một chuyện vô cùng dễ dàng, vì ông ấy là bạn thân của Chủ tịch Minatozaki.
- Em đã từ chối lời đề nghị đó, Nayeon.
- Sao..cơ?
- Tdoong Entertainment thật sự là nơi mà em luôn mơ ước, nhưng em muốn được nhận vào đấy bằng chính thực lực của mình...
- Jihyo...
- Có thể chị sẽ trách em, thậm chí là ghét em, Nayeon, nhưng lúc chúng ta quen nhau, em đã...yêu một người khác.
Nayeon nhíu mài, vậy ra, việc Bố nàng nhúng tay vào chỉ là cái cớ để Jihyo buông tay mà thôi.
- Chị có nhớ em từng kể về một người bạn mới quen, cậu ấy là người ngoại quốc di dân đến Hàn Quốc sinh sống và lập nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?