Tập 15

1.5K 193 47
                                    

- Theo tôi.

Mấy nhân viên nhìn theo Hirai Momo đang bị Sếp Yoo gọi vào phòng, trông vẻ mặt của Sếp Yoo dường như đang rất tức giận thì phải.

- Có chuyện gì sao, hic, hay em lại làm sai gì nữa hả?

Momo đứng cuối mặt, em cứ bị Jeongyeon cho ăn mắng như cơm bữa cho nên việc chị ấy gọi em vào đây trong giờ làm việc thế này thật sự chỉ có là do em làm sai mà thôi.

- Hirai Momo...

Momo nhìn Jeongyeon, chị ấy gọi cả họ tên em như thế trong khi cả 2 đang ở riêng với nhau luôn ư?

- Có chuyện gì vậy ạ?

- Đây là gì? Em giải thích đi.

Momo nhìn tập hồ sơ Jeongyeon để trên bàn, em thắc mắc lại gần và cầm nó lên, vừa mở ra, em đã biết ngay có chuyện gì.

- Jeongie đã biết hết rồi sao?

- Momo, tại sao lại như vậy? Em đã đánh cắp những bản kế hoạch ấy nhằm mục đích gì vậy?

Nhưng rồi bỗng nhiên Jeongyeon cảm thấy Hirai Momo, người yêu của mình thật khác lạ, dường như em ấy không ngốc nghếch và hậu đậu như những gì cô thấy hằng ngày thì phải.

- Về nhà chúng ta sẽ nói chuyện ấy sau, Jeongie.

- Momo...

Jeongyeon nhìn theo dáng hình em bước ra khỏi cửa, Hirai Momo, trông em ấy cứ như một người khác vậy.



















- Tôi có lời khen về sự tinh tế của Phó Tổng đây, chắc hẳn cô đã tìm hiểu rất kỹ rồi mới đến.

- Cảm ơn lời khen của Giám đốc Lee, thật ra đây chính là lời đề nghị của cô thư ký của tôi, Im Nayeon đấy ạ.

- Của cô gái này sao? Tốt, tốt thật, cô đã có một cô thư ký rất xinh đẹp và tài giỏi đấy, Phó Tổng Myoui.

- Tôi cũng chỉ tìm hiểu một chút, không có gì đáng kể đâu ạ.

- Hahaaa..tính khiêm tốn rất đáng khen, hôm nay tôi rất vui khi được làm việc chung với 2 quý cô xinh đẹp đây...

Mina nhìn Nayeon đang tiếp chuyện với Giám Đốc Lee, em thật sự rất hài lòng, chị ấy quả là một người tài mà em không nên đánh mất.

- 2 cô đây có muốn cùng tôi đi tham quan nơi này không, dù sao cũng đã đến đây rồi.

- Thật vinh hạnh quá, nhưng tiếc là Phó Tổng của chúng tôi vẫn còn nhiều việc cần giải quyết cho nên có lẽ xin phép cho chúng tôi được từ chối ạ.

- Hahaa không sao không sao, vậy hẹn 2 quý cô xinh đẹp đây vào dịp khác vậy.

Mina không khỏi mỉm cười khi sự từ chối tinh tế của Im Nayeon đã giúp em không phải đi một chuyến đi vô vị với đối tác, hoặc có lẽ do chị ấy cũng chẳng muốn đi.

- Hẹn gặp lại 2 cô vào một dịp khác.

- Vâng, Giám đốc Lee về mạnh khỏe ạ.

Mina và Nayeon lễ phép cuối chào, chỉ chờ Giám Đốc Lee vừa rời khỏi, Nayeon đã ngồi bật xuống ghế và thở phào nhẹ nhỏm.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ