- Nayeon đang mang thai, cứ ngồi yên đấy, mọi việc cứ để em làm cho.
Nayeon nhìn Mina đang luốn cuốn mang số kim chi còn lại vào bên trong, em đã vất vả cả buổi sáng hôm nay chạy tới chạy lui trông thật xót.
- Nayeon uống đi.
Mina quay trở ra với cốc sữa trên tay, em chu đáo thổi cho nó nguội bớt và đút cho Nayeon uống.
- Phải uống thật nhiều sữa để có sức khỏe và bồi bổ cho cả Nayeon và con nữa.
Nayeon mỉm cười, nàng thật hạnh phúc khi có Mina, em ấy vẫn yêu chiều nàng như những ngày đầu, mỗi ngày với họ dường như là những ngày ngọt ngào trừ những lúc Mina giở thói giang hồ chạy đi làm Đại ca.
- Mina ah..
- Em nghe...
- Sau này, khi con chúng ta được sinh ra, em có còn yêu thương và cưng chiều chị như bây giờ không?
Mina nhìn gương mặt buồn bả của Nayeon, em bật cười, em biết nàng đang sợ sẽ bị bỏ rơi đây mà.
- Ngốc quá! Em yêu Nayeon, và yêu cả con mình, em sẽ yêu cả 2 duy nhất trên cõi đời này, hơn nữa....Nayeon là...bữa tối của em mà...
- Mina ahhh...
Nayeon đỏ mặt đánh yêu vào vai em, nàng ngồi tựa đầu vào em, cả hai hạnh phúc cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc yên bình họ mơ ước.
- Nayeon này...nếu một ngày nào đó...chị không còn yêu em nữa...hãy nói cho em biết, nhé..
- Mina...
Nayeon khẽ tách ra, nàng nhìn thấy gương mặt em đang thật buồn, Mina đang lo sợ điều gì sao?
- Hôm chị đi công tác với Jihyo...em đã rất lo sợ...em sợ chị sẽ lại rung động với cậu ấy...em sợ chị sẽ lạnh nhạt với em...em sợ Nayeon sẽ không còn yêu em nữa...
Nayeon cười nhẹ, nàng xoay mặt em lại đối diện mình, hai bàn tay lớn ôm lấy má em xoa xoa.
- Mina, chị yêu em, chị muốn cùng em nuôi con của chúng ta lớn lên, muốn cùng em dạy cho con học, chơi với con, và muốn...được hôn em mỗi ngày...
Nayeon kéo Mina vào một nụ hôn ngọt ngào, Mina đặt bàn tay nhẹ lên chiếc bụng lớn của chị, cả hai tận hưởng sự hạnh phúc đang lan tỏa.
Bà Yoon đứng nấp vội sau bức tường, bà mang qua cho Nayeon một ít đồ dưỡng thai, không ngờ lại không đúng lúc, nhìn cả hai hạnh phúc bên nhau mỗi ngày như thế, bà thật sự thấy vui lây.
Định quay lưng trở về nhà, bỗng nhiên có hai chiếc xe hơi đắt tiền dừng lại trước cửa nhà của Mina và Nayeon, bà Yoon lại nấp vội vào sau bức tường mà quan sát, trên chiếc xe phía trước, có hai gã đàn ông cao lớn bước xuống, trên tay họ cầm theo hai chiếc gậy bóng chày.
Một tên mở cửa sau của chiếc xe, một người đàn ông lớn tuổi bước xuống, tay ông ta chống chiếc gậy, gương mặt và thần thái toát lên vẻ sang trọng giàu có.
- Chính là ở đây sao?
Ông Minatozaki nhếch môi, đoạn, ông hất tay để hai tên vệ sĩ của mình xông vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?