Chapter 1

4K 106 4
                                    

We all know that having a best mom is the best gift from God. Let us all witnessed the life of an UNICA IJA and a MOTHER. Wala naman kasi syang alam sa pag papalaki ng anak na babae since pinaampon nya ito nung bagong panganak pa lang. Puro lalaki ang nakasama at pinalaki nya.

[Back story]

Back when 2004 a beautiful baby girl was born sa lahi ng mga MARCOS-ARANETA. But since hindi okay ang Marcos at Araneta that time hindi alam ni Irene kung paano nya aalagaan ang anak nya. Lalo na at walang nakakaalam na nabuntis sya ulit ni Greggy. 6months preggy pa lang si Irene ay nag hanap na ito ng aampon sa anak nya pag ka anak na pag kaanak nya. Nung araw na pinanganak nya ito ay hinayaan sya ng mga umampon na sya ang mag bigay ng pangalan. She gave a very beautiful and angelic name. GRACIE MARIA CELESTINE MARCOS ARANETA but since hindi na sila ang magiging magulang ay nauwi ito sa Francheska Guevara.

Year 2009 nung unang beses mag kita si Irene at si Gracie. Pero hindj ipinaalam ni Irene na sya ang totoong nanay ni Gracie. Dahil mukang masaya naman ito sa pamilya nya.

2011 ng malaman ni Gracie na ampon sya. She is only 7 years old back then. Wala syang magagawa kundi piliting intindihin ang lahat.

A Mother's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon