Chương 2🌻

4.7K 238 12
                                    

Giọng Thẩm Chấp không lớn, cậu vốn là người ít nói, lúc cần động tay tuyệt đối không động miệng. Hai bên vốn đang trong tình trạng nói câu nào ngứa tai nữa là vung tay đánh nhau ngay, Thẩm Chấp chỉ nhẹ giọng nói hai chữ lạnh lùng nhưng lời này cũng chẳng khác gì khiêu khích, quá đủ để kích nổ cơn điên của phe đối diện.

Phe bên kia có người vừa định bước ra chửi lại, nào biết gã đầu đinh vốn kêu to quát lớn nhất giờ lại im lặng.

Rất rõ ràng, gã đầu đinh lớn hơn đám còn lại, trông cũng có vẻ từng trải qua vài vụ chợ búa thế này. Gã ta không như đám anh em, nghe một câu ngứa tai là nổi nóng mà ngược lại gã nhìn thật kỹ khuôn mặt Thẩm Chấp đánh giá.

Ban nãy nghe Hạ Giang Minh la to anh Chấp, gã đã thoáng kinh hãi.

Đợi tới khi thấy rõ mặt Thẩm Chấp, cuối cùng gã cũng xác nhận.

Đầu đinh tên là Tiết Đinh, từ hồi học trung học đã theo đám đàn anh đánh nhau gây sự không biết bao nhiêu lần thế nên gã cũng biết kha khá nhân vật. Không chỉ các nhân vật trong trường học mà cả những trường xung quanh chỉ cần là kẻ có tên có tuổi gã ta đều biết.

Nếu hôm nay người ở đây là một ai khác thì gã cũng chẳng có gì phải lo.

Nhưng nếu đối phương là Thẩm Chấp thì rất đáng sợ.

Sở dĩ gã biết tới Thẩm Chấp là vì hồi còn trung học gã học tại một trường thường thường, người ta hay gọi trường gã là cái chợ bởi đầu vào thấp, học lực hạnh kiểm của học sinh trong trường cũng chẳng ra gì. Cái đáng nói là trường gã cách trường trung học số IX mà Thẩm Chấp học không xa.

Hai trường học cũng chẳng có thù oán sâu nặng gì nhưng trường của Thẩm Chấp là trường danh tiếng trọng điểm của thành phố. Đám học sinh trong trường đều kiểu mắt để trên đầu, khinh thường học sinh của các trường khác và đặc biệt là trường dân lập tệ hạigã học.

Thân là con cưng ông trời mà, không kiêu ngạo sao được.

Nhưng cả hai bên đều chỉ là một đám nhóc tuổi teen thế nên chẳng bên nào ưa nổi bên nào, học sinh trường dân lập cũng ghét đám bên trường trọng điểm. Thời gian dài, hai trường thi thoảng sẽ xuất hiện xung đột. Đặc biệt học sinh bên Trung học số IX
đều có gia cảnh tốt, chi phí ăn mặc cũng cao hơn.

Mà những học trò ở trường thường hoàn cảnh gia đình không tốt lại thích ăn chơi tiêu tiền bậy bạ, ba mẹ lấy đâu ra tiền cho chúng nó tiêu.

Thế là mấy đứa quậy phá kết bè kéo phái tới trước trường Trung học số IX, nhắm vào những cô cậu học trò nào ăn mặc hàng hiệu lại hiền lành ra tay. Chúng không trực tiếp giật tiền mà mang danh nghĩa kết bạn ngầm ép những bạn nhỏ kia chủ động đưa tiền.

Nhiều lần như thế cũng có kha khá học sinh Trung học số IX phải chịu trận từ họ.

Cũng có học sinh can đảm lên báo cho giáo viên nhưng kết quả người thì không bắt được, bạn học sinh kia còn bị bắt đánh cho một trận.

Thẩm Chấp chính là một trong những con dê béo thơm ngon họ chọn, là học sinh mới chuyển tới, được xe sang trong nhà đưa đón, toàn thân hàng hiệu. Có đứa trong nhóm biết hàng, phát hiện đôi giày cậu đi có giá hơn tám ngàn đã thế ngày nào cậu cũng đi một mình.

Tôi Là Tình Đầu Đã Chết Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ