Chương 19🌻

2.6K 140 3
                                    

Giang Nghệ hét lên một tiếng, hoảng sợ lắc đầu: "Con không có, không có."

Cô ta đưa tay lên muốn chỉ vào Kỷ Nhiễm nói cô nói dối. Vừa rồi từ Thiên Không Chi Cảnh về cô ta biết Kỷ Nhiễm sẽ không bỏ qua cho mình vì vậy bèn khóc nói chuyện cho mẹ nghe.

Mặc dù Giang Lợi Khởi tức chuyện cô ta lại dám trộm mặc lễ phục của Kỷ Nhiễm, để nó (KN) nắm được cán đuôi.

Nhưng mà chuyện đã ập lên đầu rồi Giang Lợi Khởi cũng biết nên bảo vệ Giang Nghệ, bằng không Kỷ Khánh Lễ sẽ chán ghét con bé, về sau Giang Nghệ sẽ không sống dễ chịu ở nhà được.

Vì thế Giang Lợi Khởi kêu Giang Nghệ nhất định phải cắn chết lấy chuyện lễ phục là do Kỷ Nhiễm cho cô ta mượn nhưng tới cuối cùng lại đổi ý.

Sau khi Kỷ Nhiễm đưa tấm ảnh ra, dù sợ nhưng Giang Nghệ vẫn không quên chuyện Giang Lợi Khởi nói, chết cũng không nhận.

Kỷ Nhiễm cười, cô rất thích xem con chó tới nước đường cùng còn cố biểu diễn.

Trong lòng không có chút nào đồng tình Giang Nghệ, mặc kệ đời trước hay đời này, những chuyện ghê tởm mà Giang Nghệ đã làm với cô đều không ít.

Giang Nghệ nhìn Kỷ Nhiễm, trong mắt chứa oán độc, nhưng mà thoáng chốc khóe mắt cô ta lại chảy nước mắt, lắc đầu nói: "Nhiễm Nhiễm, không phải em từng nói chúng ta là chị em dưới cùng một mái nhà, nói về sau muốn ở chung thật tốt với chị. Chị biết chuyện mượn quần áo mượn giầy của em là không đúng, nhưng chị chỉ hâm mộ em có nhiều quần áo và giầy đẹp như vậy..."

Kỷ Khánh Lễ càng nghe càng không có kiên nhẫn, cau mày, trên mặt biểu hiện tức giận cực rõ ràng.

Giang Lợi Khởi thấy tình huống ngày càng hỏng bét, lập tức quát lớn: "Đủ rồi, không cần nói nữa. Dù sao chuyện này do con sai, mẹ biết con còn nhỏ không hiểu chuyện, mẹ với con xin lỗi Nhiễm Nhiễm."

Ai ngờ mới nói xong, cả Giang Lợi Khởi hơi lảo đảo, kiểu như muốn té xỉu.

Kỷ Khánh Lễ đứng bên cạnh đỡ lấy bà ta, nhìn khuôn mặt tái nhợt của bà ta, bất đắc dĩ nói: "Cơ thể em không tốt, đừng tức giận."

"Đều tại em, Khánh Lễ, do em không tốt, để Nhiễm Nhiễm chịu uất ức." Giang Lợi Khởi cố gắng đứng dậy, cúi đầu thật sâu với Kỷ Nhiễm: "Nhiễm Nhiễm, chuyện này ngàn sai vạn sai đều do dì. Một mình dì chịu trăm cay nghìn đắng nuôi lớn Giang Nghệ, không thể cho con bé điều kiện tốt để lớn lên, không thể làm cho con bé giống như con áo cơm không lo."

Kỷ Nhiễm thấy cảnh này, có cảm giác nhìn trân trân không nói nên lời.

Đời trước cô chưa từng tiếp xúc quá gần với Giang Lợi Khởi, dù sao cuộc sống của cô là đi theo Bùi Uyển sau đó lại ra nước ngoài. Hai người gặp nhau vào lúc Kỷ Nhiễm về nước bắt đầu làm việc, khi đó Giang Lợi Khởi cũng không giống như bây giờ.

Bà ta mặc quần áo đẹp đẽ quý giá tinh xảo, cả người đã sớm thay da đổi thịt có khí chất của bà chủ nhà giàu.

Lúc Kỷ Nhiễm gặp bà ta, bà ta đeo túi Hermes bản số lượng có hạn, mặc dù nói chuyện thanh nhẹ nhưng cũng không ngăn được bộ dáng cao ngạo, giống như thực sự coi Kỷ Nhiễm là con cháu bối phận dưới vậy.

Tôi Là Tình Đầu Đã Chết Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ