Lowkey

4am..

Sara woke up to the sound of her alarm.

And as soon as she opened her eyes, napangiti na siya agad when she saw Bong sleeping soundly na nakayakap sa kanya.

She couldn't help but comment

Ka clingy ba oi! Cute mo talaga Ferdinand!

She said to herself before caressing his hair to wake him up.

Bong..wake up! Alas kwatro na!! We have to go.

Marahang sabi niya kay Bong na agad din namang nagising

Hmm.. ayoko pa.. I wanna stay here with you..

Malambing naman na sagot nito.

Anong ayaw mo? Jusko ka mahal! May meeting pa tayo ng 8am.

When Bong remembered the meeting, napatayo na din siya agad.

But before he did, he quickly looked at Sara and kissed the tip of her nose then said.

Good morning love.. sarap naman gumising pag ikaw ang unang nakikita ng mata ko.

He said while smiling.

When she heard him, hindi na din napigilan ni Sara ang kiligin.

She started to giggle like a teenage girl then said

Anuba! Kinikilig ako hahahaha tsaka bakit ang pogi mo naman? Kakagising lang eh gwapo na agad? Grabe na to!

Sara said as she quickly grabbed a pillow and buried her face on it habang tumitili.

Kilig na kilig talaga siya kaya tawang tawa din si Bong.

Obviously he was so flattered from her compliment pero mas napangiti siya sa reaction ni Sara so he quickly grabbed the pillow away from her face then spoke.

Ba't jan mo sinusubsob yang mukha mo? Pwede naman dito oh.. 

Bong said sabay turo sa lips niya..

When Sara heard what he said, mas lalong naningkit ang mata niya sa kilig.

Their faces were too close at kitang kita niya ang mata ni Bong while he was teasing her.

He was so damn handsome.

Kaya imbes na i kiss niya ito, she just stared at him with her eyes almost closed sa kilig while giggling.

So Bong did it.

He gave her a quick peck on the lips then spoke

Oh ayan na.. ayaw mo pa kasi akong i kiss e.

Nagulat naman si Sara.

Sa sobrang gulat at kilig, naitulak pa niya si Bong.

Anooobaaa mahal.. grabe!!! Mamamatay na ata ako sa kilig!!! Mag ready ka na ngaaaaa kainis to!

She said and quickly stood up from the bed to prepare.

When Bong saw her walk out on him, tawang tawa siya

then he said to himself.

I love the way you make me feel Love..

When he thought of that, di na din niya maiwasang mapailing at mapangiti.

Sure he had been in a lot of relationships in the past but no one made him feel the way he feels when he's with Sara.

If it was up to him, ayaw na niyang humiwalay pa kay Sara. But since they swore na dapat mahalin muna nila ang Pilipinas, they had to work for the country first.