Chương 13: Chân tướng:

472 11 0
                                    

            Đêm đó, sau khi rời khỏi Thanh Y Lâu, Đông Phương Bạch đơn thân độc mã, tức tốc lên Hắc Mộc Nhai. Nàng đã lục tung tư phòng của Phong Kiếm Phong, những vẫn không tìm ra được món đồ đó. Thừa biết Lệnh Hồ Xung cũng sẽ lên núi để giải cứu Nhậm Doanh Doanh, nên thay gì tìm Lâm Bình Chi, kẻ đã bắt cóc Doanh Doanh. Nàng đành tìm đến bọn thuộc hạ khác của Phong lão, Vô song sát đến từ đại mạc. Vô song sát với hình thù kỳ quái một kẻ cao lêu kêu dùng trường kiếm và một gã lùn béo xài đoản đao. Một tấn công từ xa, một phòng thủ cự ly gần. Công thủ vững chắc làm cho bọn chúng nhanh chóng trở nên tiếng tăm trên giang hồ.

Vừa bước vào phòng của Vô Song sát nàng lấy làm ngạc nhiên khi nhìn thấy NDD đang bị bọn chúng bỡn cợt

-tiểu mỹ nhân ơi tiểu mỹ nhân! Xinh đẹp như nàng sao lại để ở cạnh tên bán nam bán nữ LBC đó chứ! Thật là quá uổng phí! Để bọn ta cũng nàng phong lưu khoái lạc vậy chẳng hơn!

            Đông Phương cũng chẳng muốn dây vào DD, nhưng chuyện đến nước này đành phải theo tới cùng. Vừa thấy ĐP bước vào, gã mập lùn hưng phấn cười khoái trá "hahaha, trên đời sao lại lắm mỹ nhân! Mà còn là đại mỹ nhân. Đại ca, ngươi ko được giành với ta đâu đó!". Đông Phương gương đôi mắt sắc lạnh nhìn về bọn chúng "Phong Kiếm Phong cất giấu bảo vật chấn giáo ở đâu?"

-Gã lùn: bảo vật? Bảo vật chính là nàng đó mỹ nhân của ta! Hè hè hè

            Gã lao tới tính vương tay ôm lấy nàng. Đã bị ĐP vung tay chưởng tới hất tung hắn ra. Tên cao gầy lập tức vương kiếm hướng thẳng phía nàng. ĐP cười lạnh, xuất kim giao đấu. Cả hai tên kinh hãi trợn mắt thốt lên "Đông Phương Bất Bại!". Tên gầy cười hô hố " thật hay bữa nay có dịp thử tài với Quỳ hoa bảo điển." Hắn xuất trường kíêm lao đến ra chiêu mạnh nhất. Nhưng ĐPBB đã luyện quỳ hoa bảo điển đến mức lữ hoả thuần thanh, chỉ dùng 1 cây kim nhỏ đã đẩy được trường kiếm của hắn. Hắn dừng lại đắc chí cười khinh " Quỳ hoa bảo điển chỉ là như vậy thôi sao. Chỉ có thể chống đỡ được 1...". Chưa kip dứt câu máu từ trên thái dương hắn chảy nhỏ giọt. Hắn trợn mắt ngã lăn ra chết. Hắn thật không ngờ khi ĐP xuất kim là kim trong kim, hắn chỉ kịp đỡ được 1 kim thì đã bị 1 kim khác đâm xuyên trán. Kim xuất ra nhanh đến mức hắn chết rồi cũng chẳng nhận ra. Gã lùn nhìn thấy đại ca hắn chết tức tưởi, nộ khí kinh thiên vung đoản đao lao tới. ĐP vương người dùng hai ngón tay chỉ lực về hắn nhanh đến nỗi chỉ kịp thấy tàn ảnh. Bóng nàng vừa thoáng qua, gã đã thổ huyết, lồng ngực bị vỡ, chết đứng tại chỗ. DD lúc này đã bị điểm huyệt bất động, không thể nói được trố mắt kinh hải nhìn nàng tiến đến gần ả.

            Lại nói LHX, y như dự đoán của Đông Phương, hắn đến lao phòng tìm không thấy DD, thì vội tìm đến phòng Lâm Binh Chi. Hắn phi thân lên mái nhà, dùng tay nhẹ gở một viên ngói ra để tạo khoảng trống quan sát bên dưới. Lâm Bình Chỉ bây giờ quả thật thay đổi kinh ngươi. Gã ta mặt một bộ y phục đỏ chói của nữ nhi, cử chỉ yểu điệu, gương mặt biến sắc trắng xanh kinh dị. LHX lòng thấy hoang mang vì trong phòng không hề có DD. Vừa lúc hắn tính bỏ đi nơi khác tìm thì từ ngoài cửa một thuộc hạ vội vã chạy vào bẩm cáo " tham kiến Lâm tổng quản, ĐPBB đột nhập Hắc Mộc Nhai, giết chết 2 vị trưởng lão Vô song sát, hiện đã bắt Thánh cô đi mất!". LHX vừa nghe qua cả kinh, phi thân lao mất.

Hậu Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - [hoàn]Where stories live. Discover now