9. NANDHU TELL ABOUT ANU

Sivakumar was deeply thinking in his mind....

His thoughts were broken by nandhu voice....

Na: dad vanga ..... Aayush veedu vandhruchu....

Sivakumar nodded....

Anu got down and went inside fastly......

Nandhu seen her and seen Siva....

He understands her....

Si: vidu da chinna ponnu....

Na: konjam loose u dad...

Si: en marumagal ah thapa sonna paru.....

Na: adengappa..... Adhukulla Anga katchi maratha...... Seri va Siva povom Avan unaku kaga wait panitu irupan....

Sivakumar nodded.....

Si: yen da rendu per Thani Thani ah va irukinga....

Na: ila dad maximum mansion la tha irupan..... Epavachu engaluku privacy venum nah Inga varuvom..... Na Aaayush Anu mattum varuvom.....

Sivakumar nodded.....

They both reached lift and seen anu was standing there....

The lift opened and trio got in.....

Anu didn't dare to seen them both....

They reached the floor...

Anu went fastly..... aayush was standing in door to see them when she seen anu who was coming fastly....

Ay: thango....

She broke down completely ran to him and throw herself to him  and hugged him tightly and cried harder.....

Manikandan and Kavitha came out and seen them... They panicked to see anu in that state....

Sivakumar nandhu too seen them and  Sivakumar panicked to see her like that but nandhu felt bad as he knows the reason of it....

Aayush too hugged her tightly and just carressed her back to calm her down and he seen Sivakumar and smiled him with tears.....

Sivakumar smiled and went near them......

Manikandan seen Sivakumar and got panicked.....

When he saw the news itself he panicked but he thought that he will not come there but once he seen him he panicked alot.....

But his concentration was on anu this time....

Ay: Anu ma ena da....

Anu: Anna .... She sobbed harder... 

Ay: thango....

Anu: vendam Anna.... Please Anna.... Vendam... She tell to him with sobbing.....

Na: dei avala mothala alugayae nirutha sollu..... Epa parum....

Ay: dei chumma iru da..... Mothala va ulla..... dad ulla va.....

Sivakumar nodded....

Ay: Anu ma va polam ulla.....

He parted from the hug and taken anu inside.....

Ay: ena Ahchu Anu yen ipadi alugura....

Anu: Anna elamae poi ah iruku Anna enaku bayama ah iruku vendam.....

Ay: thango enaku munadiyae theriyum da....

She seen him with hurtful.....

Ay: vera Valli ila da..... Andha photos apadi iruku..... And nanga mudinja alavu neraya photos a veliya vidama panitom but you know what neraya photos thapana angle la iruku adhu Elam veliya vandha adhu iniyum unga name damage agum.... Adhuku namma full stop veikanum nah..... Neenga Husband and wife nu solli tha aganum... And ipo dad vandhathu nala kandipa andha photos veliya varathu.....