51. TRUTH BEHIND NANDHU AND ANU MARRIAGE

Nar: seri ah therila amma but there is a chance for PREGNANCY.....

Anu: ena....

Na: whattt.....

They both shouted....

All have different expression in their face.... Gayathri felt happy..... Surya and maha looked confused.... Siva also felt happy and aayush too but his concern was now his sister how she is going to handle this....

Naresh surpress his laugh by seeing anu and nandhu face...

Gayathri kissed anu forhead.....

Ga: santhosam thango na paati aga poran.... Una tha na valarkala un kolanthai Ahchu na nalla padiya valarkanum....

Manikandan came that time to their house after vacant all Surya and gayathri things in hotel to move India....

He seen the scenario confused...

Man: ena Ahchu papa... Yen ipadi veruthu oothuthu.... Mayangitan nu lucy sonnanga....

Anu seen Manikandan and she remembered Kavitha....

Anu: mama... Mama...

She cried....

Manikandan panicked and went near her and sit near her another side... And hugged her tightly....

Anu cried by hugging him...

Naresh shocked to see her crying like this.....

Gayathri looked confused....

Man: ena Ahchu thango... Mama paru.... Surya Anna ena ahchu en pullaiku....

Surya knows how much Anu means to Manikandan and Kavitha.... So he don't know what to say.... He was finding difficult to find the words.....

Same time nandhu phone ringed....

He seen the caller I'd which was Kavitha....

Ma: yaru nandhu...

Na: Kavitha aunty...

Anu seen nandhu....

Anu: athai ku theriya vendam.... Athai thanga matanga.... Please nandhu vendam...

Aayush seen the nandhu and anu face which was look terrible....

He took deep breathe.... And decide to control the situation.....

Naresh start to tell something but before that aayush interfered.....

Ay: thango...

Anu seen him with tears....

Ay: yen ivalo bayapadra....

Anu: unaku theriyathu thango.... Athaiyum mama vum en Mela uyirae vechrukanga... Athai enaku amma kurai ilama valarthavanga.... Evalo sontha karanga solli irukanga therima athai yaum enaiyum Kai kaati.... Athai valarthava thana iva Elam epadi olukama valaruva nu ..... Athai apa ena solluvanga therima en ponnu mari endha ponnum olukamanava ila nu avanga kuda Sandai poduvanga.... Avanga valarupu thokkathu nu solluvanga....

She cried....

Anu: avanga valarupu thothuruchu nu therinja odanjiruvanga.....

Man: ena thango ena enamo olara..... Enakum un athai kum theriyum ne olukamanava nu.... ena pesura.... Ena nadakuthu Inga....

Everyone shocked to see anu state....

Anu: KALYANATHUKU MUNADI KETTU PONA PONNU EPADI OLUKAMANAVAL AH IRUKA MUDIYUM mama....

She said and cried....

Manikandan shocked to core not only Manikandan everyone shocked.... Maha seen nandhu whose face was hung down..... And anu.....