38

Nang makarating kami sa bahay ng kapatid ko, agad akong pumasok dito and I'm not surprise na merong mga panty na nagkalat sa Sala.

We heard noises, grunts and moans from the kitchen kaya naglakad ako papunta dito and I saw my step sister fucking someone.

" Ahh mommy faster please ahhh ahh ahh" the girl moan.

I look at Avana na gulat na gulat na nakatingin sa kapatid ko at sa babaeng kalantari nito. She's not even blinking her eyes kaya naman I snap my fingers in front of her kaya nawala atensyon nito Dito.

" Ahhh baby you're sooo tight" my sister moan.

Biglang nagbalik tanaw naman sa isipan ko ang mga daing ni Mavis while she's roughly and endlessly fucking me. Her big shaft that makes me crazy.

No no stop, not now.

" Eheem" I cough to get Thier attention.

My step sister of mine look around and when she saw me shock's written on her face.

" Ate! What are you doing here?!" Gulat na tanong nito.

She's still wearing her strap on while it's still inside of the girl she's fucking with.

" Fix yourself, we need to talk" I turn around at naglakad papuntang sala. Si Avana naman ay agad na sumunod saakin at umupo sa tabi ko.

" I didn't know you're sister is so fucking hella hot while wearing that strap on bitch" she whisper to me.

" Well wala sa genes namin ang panget so huwag kanang magtaka kaya nga Mavis is head over heels on me and loves fucking me" I said and smile playfully to her.

" Ayan nanaman po tayo sa kahanginan mo at sa kalandian mo, and tsaka to see is to believe beh I want to see her big cock para maniwala ako noh and i I want to touch it too" agad ko naman itong sinapak sa braso na kinadaing niya.

" Stop fantasizing to my property, that for my eyes only and I'm the only one's allowed to touch it and suck it slut" sinamaan ko pa siya ng tingin.

" Oo na masyado ka namang possessive, Sige ka baka Hindi na bumalik iyon lalo pat Napaka ano mo" tinarayan ako nito.

We waited for half an hour hanggang sa dumating na ang aking napaka Malibog na kapatid. Kakatapos lang nito maligo and she's with the girl she fucked a while ago.

" What do you want ate?" She asked me nang makaupo na ito sa sopa katapat ng inuupuan ko.

" I need your help to find this person, she kidnapped my lover" I emotionless said.

Nagulat naman ito on what I've said pero tumikhim lang ito and suppressing her smile.

" Ohhh my crazy psycho sister is in love" she tease me so I get the dagger in my pocket and throw to her too bad it didn't hit her.

" What the fuck ate!" Gulat at takot nitong tinignan ako.

" Hahahahha beh alam mo namang baliw yang kapatid mo kaya Sige asarin mo pa hahahahha" pang aasar pa ni Avana kaya tinignan ko ito ng masama kaya natahimik ito.

" Sino ba kasi ang hahanapin ate? And talagang humingi Kapa ng tulong saakin"

" It's Mavis History Fernandez"

" So hiwalay na kayo ni kuya Denver?" Gulat na tanong nito saakin.

I shake my head and lean on the headrest of this fucking sofa.

" We didn't but I already cut off the wedding, I need to talk to dad because Denver almost rape me a while ago"

" And you know what dearest step sister of this hoe, your sister is crazy over heels to Mavis because she have a nine and half Inches dick kaya hanapin mo na beh agad dahil tag tuyot na itong si Lola mo at kailangan na ng dilig hahahhahaa" sabat ni Avana at tumawa ito ng malakas.